- Newwwww dậy đi con, chúng ta còn phải xếp đồ nữa
Hôm nay, cậu sẽ chuyển đồ đến kí túc xá và chính thức bắt đầu cuộc sống sinh viên tươi đẹp của mình. Sáng sớm thì ba mẹ đã dậy và xếp đồ đạc lên xe chuyển đồ để đem đến kí túc. Dù sao trong nhà, cậu cũng là con út, lại ngoan ngoãn dễ thương nên ba mẹ và anh trai cưng như cưng trứng.
Quên chưa giới thiệu, cậu chính là New Chawarin- tân thủ khoa khoa ngôn ngữ - Đại học Băng Cốc. Cậu có thể sử dụng tương đối thành thạo tiếng Anh và đang trong quá trình học thêm tiếng Trung.
Lục đục với đống đồ đạc 1 lát thì cậu đã xuất hiện với 2 chiếc vali quần áo. Cậu bé trong bộ quần áo phông trắng, nước da trắng sáng, 2 má núng nính đang vội vã đẩy 2 chiếc vali theo ba mẹ.
Gia đình cậu nhìn chung cũng coi như là khá giả. Ba mẹ và cả anh trai đều là doanh nhân. Cậu có thể nói là đối tượng mà rấtt nhiều người theo đuổi từ khi còn học cấp 3, đẹp trai, học giỏi, nhà giàu. Nhưng mà bao năm nay cậu vẫn là cẩu độc thân dù mấy đứa bạn thân đều có bồ hết rồi. Ừm, tại cậu chảnh...
Ban đầu ba mẹ không đồng ý để cậu ở kí túc, vì dù sao cậu cũng không biết làm việc nhà, nấu ăn thì không luôn vì ở nhà có cô giúp việc. Nhưng cậu cứ nằng nặc đòi vì anh hai nói với cậu
" Sinh viên mà không ra ở riêng thì chán lắm"
Nên dù nhà chỉ cách trường 30 phút đi ô tô nhưng cậu vẫn xin bố mẹ cho ở kí túc. Sự khao khát của cậu cộng thêm sự giúp đỡ của anh hai mãi mới khiến ba mẹ cậu đồng ý.Đến nơi đang chờ bên vận chuyển xếp nốt đồ thì ba mẹ cũng dặn dò cậu một ít
" Trước mắt thì con đi xuống căn tin ăn đi, nấu ăn nên học dần dần. Đồ đạc thì nhớ để gọn gàng, học hành tập chung và ba mẹ có thể đến kiểm tra con bất cứ lúc nào đó" Mẹ dặn dò cậu 1 hồiNhưng bản thân cậu cũng không nghe vào tai mấy lời của mẹ, cậu còn đang bận tưởng tượng cuộc sống sinh viên tuyệt vời của mình ở đây.
Sắp xếp đồ đạc giúp cậu xong thì ba mẹ về để cậu lại. Chính thức, cậu được ở riêng rồi. Nghĩ về những tháng ngày đi chơi về muộn, thậm chí là không về luôn cậu lại thấy hào hứng muốn chớt.
Kí túc xá của cậu nằm trong khu kí túc của trường, nhưng là loại kí túc cao cấp hơn. Phòng ở đơn và quan trọng là được nấu ăn, tiện nghi như 1 chung cư mini vậy
Xếp xong đống quần áo làm cậu mệt muốn chết. Tắm qua và thay bộ quần áo cộc màu trắng khác và đi xuống nhà ăn thôi. Sáng giờ cậu chưa được ăn gì luôn á. Bố mẹ cũng yên tâm để cậu ăn ngoài vì cậu dễ nuôi cực kỳ, gì cũng ăn được và chẳng chê đồ ăn bao giờ.
Bước xuống nhà ăn thấy mọi người đang xếp hàng khá đông, cậu dù đói cũng phải dạo 1 vòng xem nên ăn gì. Cuối cùng cậu chọn cơm rang cay vì ờm hàng người khu này ngắn nhất.
Đang xếp hàng ngon tự nhiên có 1 đứa cao to chen lên trước hàng nó còn tiện mông ủn 1 cái làm người phía trước mất thăng bằng té vào người cậu. Cũng may là cậu nhanh nhẹn né sang bên nhưng vẫn bị người phía trước đẩy ngã về phía sau. Cậu ngồi cái bịch xuống đất nhưng lại thấy mông không đau lắm. Nhìn xuống thấy đang ngồi lên 1 đôi giày thể thao trắng
BẠN ĐANG ĐỌC
( ZeeNuNew) Đừng nghịch mà Bé
FanficHai đường thẳng tưởng chừng song song vậy mà lại gặp nhau ở điểm hạnh phúc. Cùng chờ đón câu chuyện mới về 2 sinh viên Zee Pruk và NuNew nhé