9

522 33 0
                                    

Cuối tuần này bố cậu đi công tác, mình mẹ ở nhà nên mẹ kêu cậu về nhà chơi sẵn tiện rủ cả anh nữa nếu được.

" Mai về nhà em chơi đi"

" Ok"

Tất nhiên là được, có khi cậu không rủ anh cũng lẽo đẽo theo cậu ấy chứ.

Mấy hôm nay đúng bận. Anh phải đi họp suốt ngày vì giải đấu kia sắp diễn ra, chiều đi luyện tập với team, tối về lại livestream cho đủ thời lượng.

Cậu thì đỡ hơn vì tự nhiên lại có thêm 1 tuần nữa nên việc luyện tập cũng không còn quá gấp gáp. Thời gian luyện tập cũng giảm đi và đặc biệt là cuối tuần được nghỉ.

Mẹ cậu thấy cậu và anh cùng về thì có chút bất ngờ. Ờm thật ra là nhiều chút. Trước vẫn thấy ghét nhau lắm mà giờ tự nhiên thân thiết thế.

Nhà cậu có nuôi 1 chú mèo tên là July. Quỷ mèo này rất thái độ với cậu. Sau 1 tuần xa cách, vẫn không thèm chơi với cậu.

" July có khi quên em luôn rồi"

Nhưng quỷ mèo mê trai này lại luôn bày ra bộ mặt hiền ngoan với anh. Mới quen mà chủ động nhảy vào lòng anh để anh vuốt vuốt.

Người bất lực nhất bây giờ phải là mẹ cậu. Gọi con trai về để chơi cùng, thế mà cuối cùng vẫn bị cô đơn nhìn đôi trẻ tíu tít. Quá bất mãn nên mẹ cậu đã gọi mẹ anh sang.

" Hai đứa này thân thiết từ bao giờ thế?"

Mẹ anh thắc mắc ngay khi vừa bước vào nhà cậu. Mẹ anh là người rõ nhất phản ứng của anh với những cuộc giới thiệu của gia đình. Mà ngay lần trước anh cũng ăn 1 bạt tai vì cãi bố chuyện làm quen với cậu mà. Mẹ anh cũng không thể phản đối bố anh được, dù sao đó cũng là công việc của gia đình. Từ khi anh còn bé, mẹ đã luôn có gắng bù đắp sự bận rộn của bố cho 2 chị em.

Trước giờ mẹ chưa thấy anh thân thiết với ai ngoài Max. Có chuyện gì liên quan đến anh mẹ đều phải nhờ Max. Nhưng mà từ nay chắc là mẹ có thêm 1 người uy tín hơn để nhờ rồi.

Sự thân thiết của 2 người được thể hiện rõ trong bữa ăn trưa. Mẹ anh múc cho mỗi người 1 bát canh rau củ. Cậu thì là chúa ghét rau củ.

" Anhhhh, cà rốt nè"

Anh liền quay sang gắp miếng cà rốt từ bát của cậu. Tiện tay gắp luôn miếng ra cải xanh. Thật ra anh cũng không thích bông cải xanh, nhưng vì chiều cậu nên anh ăn cũng được. Cậu quay sang nhìn anh cười dịu dàng. Gì chứ nết ăn của cậu anh nắm chắc trong lòng bàn tay, dù sao thì bữa nào cũng đi ăn với nhau.

" Anhhh, muốn ăn tôm không nè?"

Cậu đương nhiên biết anh thích ăn gì.

Hai mẹ: ????

Mẹ Panich: sao trông như cặp đôi mới cưới vậy?

Buổi chiều anh phải trở về luyện tập cùng team. Cậu vẫn được nghỉ nên quyết định ở nhà chơi với mẹ.

Anh vừa đi khỏi mẹ đã tra khảo cậu

" Hai đứa yêu nhau à?"

" Đâu có đâu" Cậu ngượng ngùng cãi lại

( ZeeNuNew) Đừng nghịch mà BéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ