6

427 32 0
                                    

Cậu thức dậy với cái đầu đau như búa bổ. Cậu nhớ mỗi tối qua đi uống rượu, chắc say quá anh đưa cậu về. Mấy lần trước say rượu cậu đều ngủ lăn quay, cậu nghĩ chắc hôm qua cũng vậy.

Vừa đánh răng xong thì P'Bright gọi tới

" New, đến tập đi em"

Bỏ mẹ rồi. Nay là thứ 7. Hôm qua PBright đã bảo nhóm cậu sẽ tập vào ban ngày thay vì buổi tối như những ngày trong tuần. Lật đật thay đồ rồi chạy 1 mạch đến phòng tập.

Đi ngang qua clb Esports thấy cả anh, Max và Net đang tập luyện rồi, gì mà sớm dữ vậy. Định vào chào hỏi 1 chút nhưng cậu không còn thời gian nữa nên chạy qua luôn.

Anh ngồi trong phòng, đúng lúc ngẩng đầu lên thấy cậu bé tối qua làm nũng mình đang nhảy nhảy lên để ngó vào trong trông đến là buồn cười. Tưởng cậu sẽ phi vào trong nhưng cậu lại cứ thế bỏ đi làm anh hơi hụt hẫng. Còn đang định trêu cậu 1 chút, chắc cậu quên hết vụ say rượu đêm qua rồi.

Cậu đến phòng tập thì mọi người đang luyện phần thi cá nhân. Lúc chạy đến mải lo muộn giờ nên cậu chạy như bay. Giờ đến nơi mới thấy đói quá trời đói. Cái đầu vẫn còn đang ong ong.

Hát hò 1 hồi thì cậu mệt muốn chết luôn rồi. Xin phép PBright cho đi mua gì đó ăn. Đi được nửa đường thì cậu không đi nổi nữa.

" Trường gì mà làm cái canteen xa tít. Muốn ngất luôn ra đây rồi"

Cậu qua ghế bên hành lang ngồi tạm. Vừa than trời than đất.

" Sao vậy Nong Newww?"

Cậu bị giật mình với cái giọng điệu sến súa này. Ngẩng lên thấy anh đang đi đến

" Gì vậy ba?" Tặng kèm cái lườm

Thật ra lúc anh đang nghỉ tay thấy cậu uể oải đi ngang qua rồi. Lần này không thấy nhảy nhảy ngó ngó nữa nên anh đi theo, tiện trêu cậu luôn.

" Nong New không gọi PZee à?"

Má. Dị ứng quá. .

" Đang mệt nha"

" Hửm? Sao vậy?"

Nhìn sắc mặt cậu thì có vẻ mệt thật. Mặt mũi thì trắng bệnh, tóc tai thì bù xù.

" Đóiii"

" Đói gì giờ này? Heo à?"

" Không ghẹo gan nha. Sáng chưa kịp ăn gì đã chạy đi tập rồi"

À ra là đi tập clb âm nhạc mà đêm qua cậu than vãn

" Ăn gì, anh mua cho"

Cậu cứ thấy giọng điệu của cha này cứ sai sai. Mà cứ có ăn đã tính sau

" Bánh mỳ ruốc"

" Ăn bánh mỳ sao no với cái bụng không đáy?"

" Ùi. Ăn tạm thôi, xin PBright có 1 tí"

" Ò. Thế ngồi đợi đi mua cho"

Hô. Sắp có chiến tranh thế giới à, hay sắp đến ngày tận thế. Sao cha này nay tốt dữ vậy.

Trong lúc chờ đợi cậu đang nghĩ, hay hắn lừa cậu cho cậu đợi cho cậu chết đói ở đây luôn không. Nghĩ là làm, cậu đứng dậy đi xuống canteen cho chắc.

( ZeeNuNew) Đừng nghịch mà BéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ