The Playboy Hottie Guy
Neko's POV
Three weeks na ang nakalipas and naging mas malapit ako kala Jimin oppa, kuya RM and even to that annoying alien. psh! That alien always reminding me about that 'pustahan' namin matagal na. argh!!! kakainissss
By the way, we become close dahil madalas sumabay sa pagkain sa amin sila Jimin oppa and that alien dahil laging niyayaya ni Haru sila. Ok pa sa akin si Jimin oppa kesa dun sa mahanging alien na yun aish!
Ganoon din si kuya RM. Napapadalas din siyang bumibisi-bisita sa aming building at sumasabay sa amin tuwing lunch time. He also still my tutor dahil yun ang gusto niya. He still want to teach me about math and also hangout hehehe... he's my crush at first but habang tumatagal ay parang kapatid/kuya na ang turing ko sa kanya because of his sweetness and protective niya sa akin (✿^‿^)
Anyways, kasalukuyan kaming sumasagot ng mumunting quiz ng aming Prof, nang biglang may lalaking bigla biglang pumasok sa aming classroom at dire-diretsong pumunta sa tabi ni Haru.
Napatigil sa ginagawa ang aming mga kaklase (pati na din ako) lalo na ang mga kababaihan dahil sa pagdating nito.
'uhh is he our classmate?' I thought habang sinulyapan yung lalaking tumabi kay Haru.
'He know Haru?' I curiously scanned his face.
He has so many tattoos at his arms and a piercing at his right ear. He also have a pointed nose, fair and smooth skin and not so long cool hair.
Maya-maya'y biglang napatingin yung kada dating na lalaki sa akin sabay kinindatan ako and smile so....hot!
'Omg! He's...so...freaking...HANDSOME!!' I thought at iniwas na lang ang tingin sa kanya at tinapos na lang ang aking sinasagutan. Nagsimula namang magbulungan ang mga kaklase ko lalo na ang mga kababaihan kong kaklase.
"OMG!!! Is this real? Pumasok na din sa wakas si Kookie!!!" pabulong na sabi nung babaeng nasa harapan ko na kinikileg.
'cookie? That's his name? so weird' I thought while still answering the quiz our prof gave.
"Kyahh kaya nga!! Sana araw-araw na siyang pumasok hihihi" Pabulong na reply nung katabi nito na babae at parang t*ngang kinikilig ang dalawa.
'Luh parang mga may bulati sa pw*t tong dalawang toh kung kiligin ah' I crazily thought habang may pailing-iling effect pa while still answering the quiz.
Our room was slowly filled with murmurs and because of that, my alien SEATMATE suddenly cover my ears and whispered something that gives shiver to my body.
"Don't listen to them. Just focus on me" He whispered in husky tone at kinindatan ako
'Yak! Iww! In your dreams!'
I look at him in disgust and remove his hands that covering my ears. psh! so hangin.
Pinatahimik naman sila ng aming prof. and start asking the guy na ngayon lang pumasok.
"Mr. Jeon! May I ask why you attend my class after 3 weeks?" Our prof seriously ask that guy.
Biglang napatayo yung lalaki when Haru elbowed him.
YOU ARE READING
Ms. Cat And The 7 Kisses (On-Going)
FanficNeko Yeji Trinidad is a lonely girl who's finding some LOVE. Until, she met the 7 jerks that keep her always annoyed. But, the 7 jerk is isn't the jerk she know. She learned something through them and fell in love. But, who will she gonna choose if...