Văn án

15K 135 6
                                    

 Đây là 1 bộ truyện cùng tên trước mình có up là của tác giả Bán Sinh Bán Mộc thể loại NP ABO. Truyện này là của Quất Cơ Thương FUTA 1x1 nha mọi người.

————————————————————————————————————

Nội dung tóm tắt

Mùa hè, oi bức, ẩm ướt, dục vọng

————————————————————————————————————

【 hàng phía trước cao lượng 】

Đây là đỡ nàng văn, không mừng vào nhầm, nếu có ky bình luận ta sẽ xóa bỏ, thỉnh tôn trọng lẫn nhau.

Văn án:

Trầm mặc mẫn cảm hơi tu công X thành thục gợi cảm gallery lão bản

Liễu Nguyệt Lam cảm thấy Úc Tiền Lâm rất kỳ quái. Luôn là đối chính mình thực lạnh nhạt, hờ hững, nhưng kỳ thật không chỉ có âm thầm giúp chính mình, còn ở công tác thời điểm mang nhập thể món đồ chơi, tao thật sự, cố ý đậu nàng vài lần sau mới phát hiện nàng đối chính mình có sắc tâm nhưng là không sắc đảm.

Úc Tiền Lâm cảm thấy Liễu Nguyệt Lam rất kỳ quái. Rõ ràng chính mình cố ý đối nàng thực hung, nàng lại lặp đi lặp lại nhiều lần mà thấu đi lên, còn ác thú vị mà khiêu khích chính mình, kẻ có tiền đều như vậy nhàn sao? Chán ghét đã chết.

Sau lại vui đùa biến thành thiệt tình, Liễu Nguyệt Lam yêu Úc Tiền Lâm, nhưng là đối phương một bên trốn tránh cự tuyệt, một bên sấn chính mình ngủ thời điểm ở bên cạnh tự an ủi.

Thất bại quá nhiều lần, Liễu Nguyệt Lam khó chịu mà tưởng từ bỏ khi, trời xui đất khiến đã biết Úc Tiền Lâm luôn là thoát đi nguyên nhân.

Úc Tiền Lâm: Ta đối nàng thấy sắc nảy lòng tham, chỉ có thể chôn giấu dưới đáy lòng.

Liễu Nguyệt Lam: Nếu ta nói, ta không ngại ngươi bí mật, ngươi có nguyện ý hay không vì ta dũng cảm một chút?

Chú:

1, ở đỡ nàng cơ sở thượng, có mặt khác tư thiết.

2, giai đoạn trước cốt truyện tương đối nhiều, chủ yếu là nàng truy nàng trốn lôi kéo, chờ biết một phương là đỡ nàng sau liền bắt đầu các loại làm tình.

3, sở hữu đề cập chức nghiệp phương diện cốt truyện đều là vì thúc đẩy tình tiết, phi chuyên nghiệp nhân sĩ, này bộ phận tri thức đều đến từ internet, có thể chỉ ra chỗ sai nhưng xin miễn khảo cứu, chỉ là tưởng các loại phương pháp làm các nàng có thể do lên mà thôi.

4, hậu kỳ có sinh con tình tiết, sẽ trước tiên ở tiêu đề viết rõ, để ý nói nhất định không cần điểm đi vào!

5, không định kỳ đổi mới, không hố.

/HOÀN/FUTA/GL/PO18/THẤY SẮC NẢY LÒNG THAM - QUẤT CƠ THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ