Chương 21 - 30

4.2K 62 11
                                    

Truyện này dài lắm mấy bà, 1 chương hơn 3k từ.

-------------------------------------------------------------------------------------


 Chương 21. Là lựa chọn đề


Lâm tan tầm trước Liễu Nguyệt Lam cấp Tiểu Lệ phát tin tức hỏi Úc Tiền Lâm ở đâu, có hay không hồi trong tiệm.

: Không có, Lâm tỷ nói nàng mới vừa vội xong trực tiếp về nhà

: [OK]

Liễu Nguyệt Lam thu hồi di động trực tiếp lái xe đi nhà nàng cửa đổ người, nào biết này nhất đẳng liền chờ đến trời tối. Tiểu khu đường phố hai bên đèn đường sáng lên, trên đường người đi đường chậm rãi biến thiếu, nàng ngáp một cái tiếp tục nhìn chằm chằm kính chiếu hậu, may mắn còn hảo trên xe có đồ ăn vặt, có thể làm nàng nhai quá đói khát.

Rốt cuộc, Úc Tiền Lâm thân ảnh xuất hiện ở trong tầm mắt, nàng còn ăn mặc chế phục quần, áo khoác xách ở trong tay hướng gia đi. Liễu Nguyệt Lam chờ nàng đến gần mới mở cửa đi ra ngoài, cười nói: "Ngươi rốt cuộc đã trở lại, ta --- "

Lời nói còn chưa nói xong liền thấy Úc Tiền Lâm xoay người trở về đi, Liễu Nguyệt Lam khí cực phản cười, chạy nhanh cùng qua đi, "Uy, không chuẩn chạy, đứng lại."

Mới vừa nói xong liền thấy Úc Tiền Lâm nhanh hơn bước chân, mặt sau thậm chí chạy chậm lên, kết quả vừa mới đi qua một cái cong, cổ đã bị người dùng sức thít chặt, không bị thương kia cái cánh tay cũng bị ninh ở sau người, không lưu tình chút nào thậm chí làm nàng cảm thấy có điểm đau.

Nàng mặt khác một bàn tay sờ lên giam cầm ở trên cổ cánh tay, nhưng là bởi vì bị thương sức lực mỏng manh, không làm nên chuyện gì. Phía sau nhân thủ thượng tiếp tục sử lực, Úc Tiền Lâm kêu lên đau đớn.

"Còn chạy không chạy? Ân?"

Liễu Nguyệt Lam nhẹ suyễn, hô hấp đánh vào Úc Tiền Lâm trên cổ, làm nàng không được tự nhiên mà né tránh, thấp giọng nói: "Buông ta ra."

"Ngươi trước đáp ứng ta không chạy, bằng không ta liền. . . ."

Nàng mở miệng uy hiếp nói, Úc Tiền Lâm chịu không nổi tư thế này, chỉ phải gật gật đầu, "Ta không chạy, ngươi buông ra."

Liễu Nguyệt Lam buông ra tay nàng, sau đó hoàn nàng cổ thuận thế chuyển tới nàng trước mặt, xảo tiếu xinh đẹp.

Úc Tiền Lâm hoạt động chính mình bị làm đau cánh tay, lại xem nàng cái dạng này, rất khó đem nàng cùng vừa rồi hung ác nhanh nhẹn nữ nhân liên hệ lên.

"Ngươi nói một chút ngươi, chạy cái gì nha, ngươi lại chạy bất quá ta." Liễu Nguyệt Lam gãi gãi nàng cằm, bị Úc Tiền Lâm nhíu mày chụp bay tay.

Liễu Nguyệt Lam cũng không giận, cười tủm tỉm nhìn nàng, Úc Tiền Lâm lại xoay chuyển bả vai, đột nhiên phát hiện trước mặt nhân thân cao không đúng, đi xuống vừa thấy.

"Ngươi giày đâu? Trần trụi chân đi đường, thương tới rồi làm sao bây giờ?" Úc Tiền Lâm lo lắng mà trách cứ nói.

Liễu Nguyệt Lam oán giận nói: "Còn không phải bởi vì ngươi, vừa thấy mặt liền chạy, ta xuyên giày cao gót như thế nào đuổi theo ngươi." Nàng sau khi nói xong mày nhăn lại, biểu tình thống khổ, thân mình lệch qua nàng trong lòng ngực, "A, chân giống như thật sự dẫm tới rồi cái gì, đau quá."

/HOÀN/FUTA/GL/PO18/THẤY SẮC NẢY LÒNG THAM - QUẤT CƠ THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ