Truyện này là truyện futa rùi mấy bà. Tui nhầm thành thuần bách
-------------------------------------------------------------------------------------------
Chương 31. Là xấu hổ mở miệng
Liễu Nguyệt Lam tỉnh thời điểm, trên giường chỉ còn chính mình, nàng nhắm mắt lại lại mị trong chốc lát, hai chân trong ổ chăn cọ xát ngủ nướng.
"A lam, tỉnh?"
Úc Tiền Lâm ngồi ở mép giường cách chăn chụp nàng mông.
"Ân ~" Liễu Nguyệt Lam thanh âm uyển chuyển êm tai, ở trong chăn giật giật thân thể.
Úc Tiền Lâm cười cười, "Nhanh lên lên, ta làm bữa sáng, ăn xong còn phải chuyển nhà đâu."
"Chuyển nhà?" Liễu Nguyệt Lam nháy mắt thanh tỉnh, trừng lớn đôi mắt hỏi.
"A," Úc Tiền Lâm thấy nàng bộ dáng này trong lòng có loại dự cảm bất tường, "Ngươi sẽ không đổi ý đi? Ngày hôm qua nói tốt!"
Liễu Nguyệt Lam ngồi dậy gãi gãi đầu, "Không đổi ý, ta đáp ứng cùng ngươi cùng nhau trụ, nhưng là hôm nay liền dọn sao? Có thể hay không có điểm quá nóng nảy."
"Chính là ngươi ngày hôm qua đáp ứng ta hôm nay dọn lại đây." Úc Tiền Lâm chán nản ngồi xổm mép giường ngẩng đầu xem nàng.
"Có sao?" Liễu Nguyệt Lam nghi hoặc, "Ta có nói quá sao?"
Úc Tiền Lâm vẻ mặt bị thương bộ dáng, "Ngày hôm qua sắp ngủ trước, ngươi đáp ứng rồi ta."
Liễu Nguyệt Lam vỗ vỗ cái trán, lúc ấy chính mình vây được không được, hoàn toàn không nhớ rõ nói chút cái gì.
Mắt thấy Úc Tiền Lâm biểu tình càng ngày càng mất mát, Liễu Nguyệt Lam không đành lòng, qua đi gãi gãi nàng cằm, "Hảo hảo, ta nếu đáp ứng ngươi liền sẽ không đổi ý, hôm nay dọn liền hôm nay dọn."
Úc Tiền Lâm lập tức lại vui vẻ lên, phủng nàng mặt hôn một cái, "Hảo, vậy ngươi chạy nhanh rửa mặt, cơm nước xong chúng ta liền xuất phát."
Liễu Nguyệt Lam bất đắc dĩ mà xoa xoa nàng mặt, xoay người xuống giường.
Chờ tới rồi liễu nguyệt Lam gia, Úc Tiền Lâm mới hiểu được vì cái gì nàng nói hôm nay dọn quá nóng nảy. Liễu nguyệt Lam gia không biết so nàng Tiểu chung cư lớn vài lần, còn đặc biệt có thiết kế cảm, ven tường là đủ loại tác phẩm nghệ thuật, nàng đi đường đều phải thật cẩn thận phóng nhẹ bước chân, sợ chấn rớt nào đó đồ vật.
Đi theo Liễu Nguyệt Lam tới rồi phòng ngủ chính sau, nàng nuốt nước bọt, tủ quần áo là nàng gấp hai, ven tường một cái trên giá là bao bao, một cái khác cái giá là giày, bàn trang điểm bãi mãn đủ loại chai lọ vại bình, nàng có điểm chân tay luống cuống mà đứng ở chính giữa, đạp lên mềm mại thảm thượng, không dám động tác.
Liễu Nguyệt Lam từ bên ngoài kéo hai cái rương hành lý lớn lại đây, tiến vào liền thấy nàng này phó khiếp sợ bộ dáng, buồn cười mà đẩy hạ nàng, "Ngốc đứng làm gì, chạy nhanh hỗ trợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/FUTA/GL/PO18/THẤY SẮC NẢY LÒNG THAM - QUẤT CƠ THƯƠNG
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ---------------------------------------------------------------------------