Bà tác giả bả bí tên nhân vật mấy bà ơi, nên đặt tên mấy nhân vật phụ Tiểu a, b, c, d, e f qqqq gì đó. Tui hông có làm hoa tên nhân vật 1 chữ như v sợ bị lỗi câu :)))
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chương 11. Là cầm lòng không đậu
Tiểu Lệ lại đây gõ cửa thời điểm, Liễu Nguyệt Lam trước cùng máy tính đối diện người ta nói câu cái gì, tháo xuống tai nghe mở cửa.
"Liễu tiểu thư, cùng đi ăn cơm sao? Lâm tỷ đâu?"
Liễu Nguyệt Lam nhỏ giọng nói: "Các ngươi đi ăn đi, ta hiện tại ở mở họp, chờ lát nữa ta chính mình đi."
"Tốt," Tiểu Lệ cũng đi theo hạ giọng, "Yêu cầu cho ngươi mang sao?" Thăm dò hướng trong xem chỉ thấy ven tường hẹp hòi cái bàn bãi máy tính cùng văn kiện, không gặp Úc Tiền Lâm thân ảnh.
"Không cần, cảm ơn."
Tiểu Lệ so cái OK đi trước.
Liễu Nguyệt Lam tiếp tục qua đi cùng nước ngoài hợp tác đồng bọn mở họp, rốt cuộc dài dòng hội nghị tới rồi kết thúc, nàng chân thành mà hoan nghênh đối phương không lâu lúc sau Trung Quốc chi lữ, đến lúc đó nhất định sẽ hảo hảo chiêu đãi, đối phương cũng cao hứng mà tỏ vẻ chờ mong cùng bọn họ gặp mặt, hai bên vui sướng mà kết thúc tuyến thượng hội nghị.
Liễu Nguyệt Lam cùng với sẽ đồng sự lại giao đãi một ít thứ hai yêu cầu đi xác nhận chi tiết sau mới tính vội xong, tựa lưng vào ghế ngồi nhẹ nhàng thở ra. Nàng nhìn thời gian sau mới phát hiện hội nghị cư nhiên bất tri bất giác khai ba cái giờ, nháy mắt cảm thấy càng mệt mỏi.
Tiểu khách sạn ghế dựa thực cứng, ngồi lâu như vậy làm cho nàng eo đau bối đau, đứng lên duỗi người hoạt động hạ thân tử.
Này một hoạt động, liền nhận thấy được trên người da thịt cũng không thoải mái, giống như leo núi ra một thân hãn lúc sau còn không có tắm rửa đâu, càng nghĩ càng khó chịu, cầm áo ngủ đi phòng tắm.
Phòng môn bị đẩy ra khi, Liễu Nguyệt Lam vừa vặn ở thổi tóc, nàng dư quang thoáng nhìn có người tiến vào, nghiêng đầu qua đi vừa vặn cùng Úc Tiền Lâm bốn mắt nhìn nhau, trong tay đối phương còn cầm cái túi.
Úc Tiền Lâm theo bản năng tránh đi nàng tầm mắt, hoảng loạn gian đôi mắt đầu tiên là nhìn đến nàng trắng tinh thon dài cổ, sau đó là bởi vì giơ tay mà lộ ra tới phần eo cơ bắp, cuối cùng rơi xuống mặt đất, đóng cửa vào nhà.
Trải qua Liễu Nguyệt Lam khi, chóp mũi quanh quẩn dầu gội cùng sữa tắm hương vị, còn kèm theo vài sợi nữ nhân hương, làm nàng đầu óc chỗ trống một cái chớp mắt.
Liễu Nguyệt Lam cũng chỉ bất quá nhìn nàng một cái liền tiếp tục thổi tóc, chờ làm được không sai biệt lắm, đi toilet sửa sang lại một phen, trở ra sau đã một lần nữa bổ trang, tóc cũng xử lý hảo, đi thu thập máy tính khi, bụng vừa vặn kêu hai tiếng.
Đối nga, lâu như vậy một chút đồ vật cũng chưa ăn, đầu tiên là leo núi, sau là mở họp, thể lực trí nhớ đều tiêu hao không ít, mãnh liệt đói khát cảm đánh úp lại làm cho nàng rốt cuộc nhịn không nổi, chạy nhanh đem máy tính cùng văn kiện bỏ vào ba lô.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/FUTA/GL/PO18/THẤY SẮC NẢY LÒNG THAM - QUẤT CƠ THƯƠNG
Ficción General♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ---------------------------------------------------------------------------