Chương 54. Là không có sợ hãi
Ngày hôm sau mặt trời lên cao, Liễu Nguyệt Lam từ từ chuyển tỉnh, mí mắt trầm trọng, nỗ lực rất nhiều lần mới mở to mắt, dùng sức chớp vài cái.
Mới vừa có thể thấy rõ ràng đồ vật, liền thấy Úc Tiền Lâm quỳ gối trên giường hướng nàng không ngừng gật đầu, "Thực xin lỗi, ta sai rồi, ta cũng không dám nữa."
Liễu Nguyệt Lam hé miệng tưởng nói chuyện, nhưng là môi lưỡi khô khốc, khó chịu cực kỳ, tưởng cho nàng một chân, chân mới vừa nâng lên tới liền thật mạnh rơi xuống trở về.
"A... Hừ hừ ân. . . ." Liễu Nguyệt Lam toàn thân đau nhức, tức giận đến cắn chăn hừ hừ.
Úc Tiền Lâm chạy nhanh dịch qua đi giúp nàng mát xa đùi, tiếp theo là eo, cùng với Liễu Nguyệt Lam dừng không được tới ngữ khí từ, toàn thân đều bị Úc Tiền Lâm ấn một lần.
"Khá hơn chút nào không?" Úc Tiền Lâm bận việc nửa ngày đều ra mồ hôi, cúi đầu nhìn nàng.
"Lăn." Liễu Nguyệt Lam nhắm mắt lại xem đều không xem nàng.
". . . . ."
Úc Tiền Lâm bị nghẹn lại, đành phải tiếp tục ra sức giúp nàng mát xa.
Từ đỡ eo chậm rãi xuống giường đến héo héo mà ngồi ở bàn ăn ăn cơm, Liễu Nguyệt Lam một câu cũng chưa nói. Úc Tiền Lâm trong lòng gấp đến độ không được, nhưng là lại không biết nên làm như thế nào, chỉ có thể khẩn cầu Liễu Nguyệt Lam sớm một chút nguôi giận.
Nàng biên rửa chén biên như vậy nghĩ, thở dài quăng xuống tay thượng thủy, đem phòng bếp thu thập hảo sau cắt chút trái cây mang sang đi, thấy Liễu Nguyệt Lam ở phòng cho khách tìm kiếm cái gì, chạy nhanh thò lại gần ân cần hỏi: "Tìm cái gì? Muốn hỗ trợ sao?"
Cùng trong dự đoán giống nhau bị bỏ qua, Liễu Nguyệt Lam hãy còn mở ra mấy cái ngăn tủ nhìn nhìn, sau đó lại về tới phòng ngủ bắt đầu phiên. Úc Tiền Lâm tay mắt lanh lẹ giúp nàng khai ngăn tủ, "Muốn tìm thứ gì? Ta giúp ngươi, quần áo vẫn là văn kiện?"
Liễu Nguyệt Lam bực bội mà ngồi vào ghế xoay thượng, đôi tay ôm ngực ngẩng đầu trừng mắt nàng, "Ta đồ vật đâu?"
"Thứ gì?" Úc Tiền Lâm vẻ mặt nghi hoặc.
"Ngươi nói cái gì đồ vật?" Liễu Nguyệt Lam tức giận mà nói: "Ngày hôm qua vài thứ kia."
Úc Tiền Lâm minh bạch nàng ý tứ sau, sắc mặt khẽ biến, nhìn chằm chằm mặt đất không nói lời nào.
Liễu Nguyệt Lam thấy nàng này phó giả chết bộ dáng, tức giận đến lung tung chụp phủi nàng, "Ngươi trả lại cho ta, kia đều là ta mua! Đáng quý, có quốc nội đều mua không được!"
Úc Tiền Lâm nhậm đánh nhậm mắng không hoàn thủ, chờ nàng phát tiết xong rồi mới nói: "Lại không phải cái gì thứ tốt, còn ảnh hưởng hai ta cảm tình, ta ẩn nấp rồi, về sau đừng dùng vài thứ kia."
Liễu Nguyệt Lam trực tiếp nắm lên tay nàng cắn một ngụm, giận sôi máu lấy chân đá nàng, "Không phải cái gì thứ tốt ngươi cái vương bát đản còn dùng đến như vậy hăng say? Hảo gia hỏa, ngươi sảng xong rồi nói về sau đừng dùng, Úc Tiền Lâm, ngươi thật không biết xấu hổ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/FUTA/GL/PO18/THẤY SẮC NẢY LÒNG THAM - QUẤT CƠ THƯƠNG
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ---------------------------------------------------------------------------