Chương 51. Là rượu tráng "Túng người" gan
Có lẽ là nói sớm, buổi tối Liễu Nguyệt Lam liền bắt đầu khó chịu, bụng nhỏ đau đớn, sắc mặt trắng bệch, suy yếu vô lực, một câu đều không nghĩ nói.
Úc Tiền Lâm bận trước bận sau, lại là lấy đường đỏ thủy lại là lấy túi chườm nóng, hận không thể đem trên mạng lục soát phương pháp đều thử, nàng nhìn đến có người nói uống thuốc dùng được, cân nhắc muốn hay không ở trên mạng mua điểm, nhưng lại sợ có tác dụng phụ.
Cúi đầu nhìn nhíu mày nhắm mắt Liễu Nguyệt Lam, từ tiếng hít thở xuôi tai ra tới nàng còn chưa ngủ, xoa xoa nàng bụng, nhỏ giọng hỏi: "A lam, uống thuốc hữu dụng sao? Ngươi thử qua sao?"
Liễu Nguyệt Lam hô hấp thô nặng, gian nan mà trở mình, như cũ không có trợn mắt, nói ra nói đều như là ở không trung bay, "Không, không cần lo lắng, ngủ rồi liền hảo, ngày mai liền không đau."
Úc Tiền Lâm không có biện pháp, hận chính mình vô pháp đồng cảm như bản thân mình cũng bị, đành phải tắt đèn từ phía sau ôm nàng, tay đặt ở nàng trên bụng nhỏ lo lắng ngủ.
Cuối tuần Liễu Nguyệt Lam ở nhà héo hai ngày, có Úc Tiền Lâm ở trừ bỏ há mồm ăn cơm cùng thượng WC, cái gì đều không cần chính mình làm, giống cái không có hành động năng lực Tiểu hài tử giống nhau, nàng cũng mừng rỡ ở suy yếu thời điểm đem chính mình toàn bộ phó thác cấp Úc Tiền Lâm, cái gì đều không cần suy nghĩ.
Tân một vòng bắt đầu rồi, Liễu Nguyệt Lam lại khôi phục nguyên khí tràn đầy bộ dáng, làm Úc Tiền Lâm không cấm cảm thán nghỉ lễ đối nữ sinh ảnh hưởng to lớn.
Hôm nay, Liễu Nguyệt Lam mới vừa đi đến văn phòng lấy ra di động, liền thấy Tiểu a đã phát vài điều tin tức, nàng dùng tay xoa xoa cổ tùy tay điểm đi vào.
: [ hình ảnh ]
: Tự mình phục vụ
Liễu Nguyệt Lam click mở ảnh chụp, chỉ thấy Úc Tiền Lâm ăn mặc quần áo lao động ngồi ở trong xe, trên đùi phóng chẩn bệnh dụng cụ, chính nghiêm túc mà nhìn màn hình.
: Ngươi xe hỏng rồi?
: x xe, vẫn luôn nói có điểm tật xấu lại lười đến tu, ta liền đem hắn quải lại đây, còn không mau cảm ơn ta
:?
: Làm ơn, cho ngươi lão bà giới thiệu cái đại khách hàng ai, ngươi cũng biết x tiêu phí thói quen, đợi chút ta lại lừa dối hắn làm trương tạp, có thể nhiều cho ngươi kiếm mấy cái bao đâu
: Cái gì kêu lừa dối, nhân gia phục vụ đáng giá
: Nha nha nha [ xem thường ] này liền bắt đầu che chở, kia hành, về sau ta cũng không hướng nơi này kéo người, dù sao các ngươi rượu thơm không sợ hẻm sâu
: [ bao lì xì ]
: Cảm ơn lão bản nương lặc!
Liễu Nguyệt Lam cười cười, lại mở ra nàng phát lại đây kia bức ảnh nhìn nhìn, mặt mày ôn nhu, thu hồi tâm tư tiếp tục công tác, mới vừa nhìn một lát liền đột nhiên nhớ tới cái gì, lại cấp Tiểu a phát tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/FUTA/GL/PO18/THẤY SẮC NẢY LÒNG THAM - QUẤT CƠ THƯƠNG
Ficción General♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ---------------------------------------------------------------------------