Chương 1. Là tâm động a
Nắng hè chói chang ngày mùa hè chính ngọ, toàn bộ thành thị bao phủ ở cực nóng trung. Trên đường dòng xe cộ không thôi, ven đường cây cối nhăn súc lá cây, uể oải ỉu xìu. Lúc này, trung tâm thành phố mỗ con đường dưới bóng cây ngừng một chiếc xe, đánh song lóe.
Trên ghế điều khiển nữ nhân lưu trữ trường tóc quăn, họa tinh xảo trang dung, một bên trên lỗ tai mang màu bạc tuệ trạng hoa tai, ăn mặc mạt trà sắc nửa tay áo V lãnh váy dài, chính chậm rì rì mà ninh chìa khóa xe nhất biến biến đánh lửa, nếm thử vài lần không có kết quả sau, bình tĩnh mà nói: "Vẫn là khởi động không được đâu."
Phó giá ngồi nữ sinh gấp đến độ ở trên chỗ ngồi nhích tới nhích lui, "Sao lại thế này a! Vừa rồi còn hảo hảo, này đều vài giờ, chúng ta đuổi thời gian!"
"Kêu 4S cửa hàng người lại đây đi." Nữ nhân nói xong lấy ra di động chuẩn bị gọi điện thoại.
"Không cần," tiểu a đè lại nàng cánh tay, "A lam, chờ 4S cửa hàng người tới đều vài giờ!"
Liễu Nguyệt Lam nhéo nàng tay áo bắt tay lấy ra, lấy khăn ướt xoa xoa cánh tay thượng bị đụng tới địa phương, "Vậy ngươi kêu taxi đi đi, ta ở chỗ này chờ."
Tiểu A rối rắm mà nói: "Không được, vương ít nói lợi hại ngươi đi mới làm ta thấy ca ca."
Liễu Nguyệt Lam làm không rõ các nàng này đó truy tinh tộc vì cái gì muốn kêu so với chính mình nhỏ mau mười mấy tuổi nam sinh ca ca, ném xuống khăn giấy ôm cánh tay nhấp môi cười xem nàng, "Vậy ngươi nói, làm sao bây giờ?"
Tiểu A thấy đối phương này phó tư thế, biết nàng kiên nhẫn mau dùng xong rồi, sốt ruột mà nhìn bốn phía, sau đó kinh hỉ mà chỉ vào tả phía trước, "Chỗ đó không phải có cái sửa xe cửa hàng sao! Ta lục soát lục soát xem có thể hay không tìm được bọn họ điện thoại."
Liễu Nguyệt Lam nhìn thoáng qua bên ngoài, đem điều hòa điều thấp một lần, cầm lấy di động xử lý sự tình.
Bên này tiểu a trên bản đồ thượng lục soát kia gia cửa hàng, còn thuận lợi đả thông điện thoại, báo cho đối phương xe nơi vị trí sau, không vài phút, một cái cưỡi xe đạp điện nam nhân tới rồi các nàng xa tiền mặt.
Tiểu a thấy thế chạy nhanh đi xuống đem tình huống nói với hắn một chút, sau đó lấy lòng mà gõ gõ Liễu Nguyệt Lam bên cạnh cửa sổ xe, chờ nàng khai một cái tiểu phùng sau la lớn: "A lam, sư phó hắn yêu cầu tới khởi động thử xem, ngươi xem -- "
Cửa sổ xe thăng lên đi, tiểu a đứng dậy, đối đứng ở một bên nam nhân cười mỉa, "Ngài chờ một lát ha, chờ một lát."
Chỉ chốc lát sau, Liễu Nguyệt Lam đổi hảo giày cao gót, cầm đem thái dương dù mở cửa xe, cầm ô đi tới ven đường dưới bóng cây đứng yên, nhìn mắt chính hướng chính mình trên xe ngồi sư phó, thấy hắn quần áo lao động cùng trên tay sạch sẽ sạch sẽ, trong lòng mới hơi chút nhẹ nhàng một chút.
Sư phó ở trên xe mân mê một trận, lại xuống xe mở ra động cơ cái nhìn trong chốc lát, cùng nàng hai nói: "Hẳn là dầu máy lự thanh khí nên thay đổi, đều dơ đến không được." 【 chú 】
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/FUTA/GL/PO18/THẤY SẮC NẢY LÒNG THAM - QUẤT CƠ THƯƠNG
Fiksi Umum♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ---------------------------------------------------------------------------