Bạn học mới

1.1K 52 1
                                    

- Nào các em chúng ta hôm nay đón thêm 1 bạn mới đến nhé.

Cả lớp đồng loạt im lặng nhìn theo phía tay cô.

- Uầy, dễ thương quá vậy.

Tất cả như cùng đồng thanh nói lớn, không khí vì vậy lại 1 lần nữa sôi nổi.

- Các em trật tự nào. Yoongi à, em chào các bạn đi.

Cậu trai nhỏ im lặng nãy giờ liền khe khẽ gật đầu với cô giáo.

- Xin chào các cậu, mình là Min Yoongi.

Cả lớp lại lần nữa bất ngờ, không chỉ đáng yêu mà giọng nói còn rất hay nữa. À mà còn tên cũng hay nữa nha.
Cậu bạn mới nhỏ nhắn, trắng trẻo, cặp má bánh bao hồng hào, mái tóc mềm mượt nhìn thật thích mắt.

- Được rồi các em, ổn định lại chỗ ngồi chưa nào.

Các bạn đều nhanh chóng ngồi ngay ngắn trên ghế khoanh tay lên bàn. Cô giáo nhìn khắp xung quanh lớp rồi dừng mắt lại chỗ của Park Jimin, cậu nhóc này lại ngủ nữa rồi.

- Park Jimin!

Nghe tiếng cô giáo gọi cậu mới từ từ mở mắt. Nhưng cái cậu nhìn thấy đầu tiên lại là 1 cậu bé xinh xắn, đáng yêu đến bất ngờ.

- Mới sáng mà em đã ngủ rồi. Cô xếp bạn Yoongi ngồi cạnh em, từ giờ em phải giúp đỡ bạn biết chưa.

Cô quay sang cười nói với Yoongi.

- Em ngồi cạnh Jimin nha, nếu có gì khó khăn thì nhờ bạn giúp nhé.

Yoongi nhìn Jimin 1 chút rồi cũng nhanh chóng gật đầu.

- Vâng ạ.

Yoongi còn chưa kịp đi xuống thì Jimin đã giơ tay đứng dậy phản đối.

- Nhưng sao lại là em ạ, có rất nhiều bạn khác mà. Sao cô không nhờ Namjoon đi ạ.

Cô giáo khẽ cười nhìn Namjoon rồi lại quay sang Jimin.

- Bạn mới tới còn nhiều chuyện chưa biết. Em là trùm ở đây không để em giúp thì để ai. Mà đâu phải mỗi mình em đâu, tất cả các bạn cũng đều phải giúp đỡ bạn nghe chưa.

- Vâng ạ.

Cả lớp đồng thanh hô to vui vẻ chỉ có Jimin là mặt méo xị đi không vui.

****
- Chào cậu.

Yoongi khẽ nói với Jimin, từ chuyện lúc nãy thì giờ cậu có vẻ khiếp nhóc nhỏ này.

- Không thích chào đấy.

Yoongi nhìn 1 chút rồi cũng quay đầu đi  ngồi ngay ngắn đặt tay trên bàn. Park Jimin thì cũng chả quản nữa, lại úp mặt xuống bàn ngủ tiếp.

****
Mọi ngày mà ngủ là cậu ngủ tới giờ cơm trưa luôn mà sao nay nằm 1 tí là lại thức dậy.
" Hừ, cái tên này người ngâm trong cái gì mà thơm vậy. So với Jungkook còn thơm hơn."

Jimin nghĩ thế thôi chứ cũng không nói gì. Yên lặng nhìn cậu bạn bên cạnh đang phát âm theo cô giáo.
"Ừm, có chút đáng yêu đấy nhỉ."

Đang mải ngắm người ta thì Yoongi quay đầu sang nhìn, mắt chạm nhau trong vài giây thì lập tức xoay đi. Là Yoongi quay đi chứ không phải Jimin nha. Jimin thấy thế thì hơi bất ngờ, đáng lẽ người quay phải là cậu chứ nhỉ, tên này không làm gì mà cũng giật mình sao.

[ABO] Này Min Yoongi tôi thích anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ