18.

259 37 1
                                    

- Jimin. Jimin à.

- Hả.

- Hả gì nữa, xe tới rồi kia.

Jin gọi Jimin khi cậu cứ mãi đứng ở đó mà không chịu đi về phía này. Chiếc xe màu xanh lá sẫm màu của quân đội đã dừng trước cổng. Do có mình Jimin là xin hoãn nên xe cũng chỉ đón 1 mình cậu.

Bây giờ là 7h sáng, đám Taehyung qua từ lúc 6h, ăn chơi nhảy múa thêm 1 lúc là đến giờ khởi hành.

- Jimin à, vào đó không được tập luyện quá sức nha con, nếu khó khăn quá không chịu được thì quay về, bố lúc nào cũng chào đón con hết.

- Khó khăn quá. Ý gì đây. Tôi cũng ở trong đó bao lâu nay mà sao không thấy ông nói tôi được câu nào như thế.

- Bà giống sao.

- Chưa từng nghe ông nói khó khăn quá thì quay về ông nuôi, rồi tôi chỉ là người đẻ thuê trong cái nhà này thôi đúng không.

- Bao lần tôi nói sẽ nuôi bà mà bà có chịu đâu, cái gì mà phụ nữ hiện đại sự nghiệp thành công. Giờ ở đây bắt bẻ tôi hả.

- 2 người, haiz, nay là ngày quan trọng của con. Cãi nhau để mấy đứa Taehyung tụi nó đang cười kia kìa.

- Ơ cháu không cười đâu bác, 2 bác cứ cãi đi, vui lắm ạ.

Taehyung phủ nhận ngay lập tức nhưng miêng thì lệch sang 1 bên do đang nén cười.

- Thôi, mẹ cũng là nói vậy. Vào đó phải rèn luyện tử tế. Bao giờ mẹ chuyển công tác về đấy là sẽ canh chừng con sau.

- Dạ vâng, con biết rồi.

- Thôi đi đi không muộn.

Mọi người đưa Jimin ra cổng, nhìn có khác nào bố mẹ đang tiễn con ngày đầu vào lớp mầm đâu.

Jimin quay lại nhìn đám Jin.

- Này, cấm đứa nào mở miệng nói mấy câu sến sẩm nghe chưa. Tao đấm mỗi đứa mấy cái đấy. Mau lại đây, anh ôm từ thiện cho cái. Ở nhà nhớ ngoan biết chưa. Mai anh về sẽ mua kẹo cho.

Mấy đứa nhỏ ôm nhau 1 lượt rồi tạm biệt.

Jimin lên xe bắt đầu di chuyển.

****
- Sao vậy ạ.

Đang đi thì xe bỗng dừng lại đột ngột. Jimin bị chúi đầu về phía trước, sau khi ngồi dậy thì thắc mắc.

- Đằng trước bị mấy chiếc xe chắn rồi. Di chuyển hướng khác vậy.

Anh trung sĩ định lùi xe thì từ đằng sau lại xuất hiện thêm mấy xe nữa. Tựa như là chặn xe của họ ở giữa.

Chợt có người xuất hiện gõ cửa kính xe.

- Ai là Park Jimin.

- Là tôi.

Jimin giơ tay lên nhìn người đàn ông áo đen bên ngoài thắc mắc.

- Xuống xe đi. Có người muốn gặp cậu.

- Ai?

- Gặp liền biết.

- Không được đâu Jimin, ở đây đi, bọn xấu thì sao.

Anh lái xe ngăn Jimin lại khi cậu định mở cửa xe bước xuống.

[ABO] Này Min Yoongi tôi thích anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ