9. Bận lắm

280 38 3
                                    

- Ê Yoongi, sao dạo này thằng Jimin nó không đi học vậy, có chuyện gì à. - Taehyung vỗ vai ngồi xuống cạnh Yoongi.

- Chịu. - Yoongi tháo tai nghe ra trả lời ngắn gọn.

- Hay nó có chuyện gì mày, nó nghỉ cũng phải cả tuần rồi ấy chứ. - Hoseok cũng hỏi.

- Nó vẫn thường xuyên trốn học mà, nay lại hỏi han kinh thế. - Yoongi chả quan tâm lắm.

- Giống hả? Mọi lần nó mà nghỉ hay làm sao là mày biết đầu tiên còn gì. Giờ mà mày cũng không biết thì hơi lạ. - Namjoon hơi thắc mắc.

- Không có chuyện gì đâu, hôm qua nó còn sang nhà tao chơi mà. - Seokjin đang ngủ cũng không yên.

- Vậy sao nó không đi học thế. - Cả 3 đồng thanh nói, trừ Yoongi vẫn im lặng.

- Ai biết, giờ nó bận dữ lắm. Chắc phải sang tháng sau nó mới đi học ấy.

- Tháng sau á, nhưng giờ mới đầu tháng mà, nghỉ lâu dữ vậy.

- Tao không biết đâu, bọn mày đừng hỏi tao nữa.

****
- A Yoongi hả cháu.

- Cháu chào bác, Jimin... có nhà không ạ.

- Jimin nó vừa ra ngoài mất rồi, có chuyện gì sao.

- Dạ cũng không có gì đâu ạ. Vậy thôi cháu về đây ạ.

****
- Đi đâu về đấy.

Mẹ Park thấy Jimin tay ôm đống đồ còn lớn hơn người mình đang đi vào nhà.

- Con vừa đi mua đồ về. Sao vậy ạ.

- Nãy Yoongi nó qua tìm con á, mà con đi vắng nên nó về rồi.

- Vậy ạ. Thế kệ đi. Con vào trong trước đây.

- Gì đấy, 2 đứa giận nhau à.

Mẹ Park nói vọng theo nhưng nhận lại là sự im lặng của Jimin.

****
- Anh Jimin, anh đang làm gì vậy.

Jungkook trên tầng đi xuống thấy 1 cảnh tượng kinh hãi. Jimin đang ở trong bếp hì hụi với đống bột xung quanh.

Jimin nghe tiếng thì ngẩng đầu lên, tiện tay quệt mồ hôi trên trán khiến 1 ít bột trắng dính lại ở đó.

- Anh đang làm bánh nè.

- Thật hả? Sao lạ đời vậy.

Jungkook nghe Jimin nói còn sốc hơn. Nhóc chạy nhanh lại chỗ Jimin, đặt tay lên trán, rồi lại sờ cằm, vuốt má, vuốt mặt.

- Gì vậy, này không phải anh hai em. Anh Jimin của em không như vậy đâu. Không chịu đâu, giả anh hai lại cho em.

Jungkook tự nói xong lại khóc, ngồi bệt xuống nền nhà vương bột mà òa khóc. Jimin vội vàng bỏ dở đồ, ngồi xuống dỗ em nhỏ.

- Là anh hai thật mà, anh hai muốn làm bánh,... ừm làm bánh cho Kookie ăn á.

- Nhưng mua cũng được mà anh, mua còn ngon hơn ấy.

- Chưa ăn sao biết không ngon chứ, tí Kookie ăn bánh của anh là sẽ thấy ngon ngay í mà.

- Thật ạ. - Jungkook nín khóc mở to mắt nhìn Jimin.

[ABO] Này Min Yoongi tôi thích anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ