19.

575 51 6
                                    

- Thời gian đến nơi là 10h. Park Jimin phiền cậu nhìn giúp tôi giờ là mấy giờ rồi.

Jimin giơ tay nhìn đồng hồ đang đeo.

- Thưa đội trưởng hiện là 11h30'.

- Nghĩa là gì?

- Tôi đến muộn hơn 1 tiếng rưỡi. Tôi tình nguyện chịu phạt.

- Được. Binh sĩ Park Jimin nghe lệnh.

- Có.

- Lập tức chạy 15 vòng quanh sân thể thao, sau đó quét sạch lá ở sân nhà truyền thống. Không xong không được ăn cơm.

- Tuân lệnh.

- Lập tức thực thi.

- Rõ.

Jimin nhanh chóng đi ra sân thể thao.
Rộng vậy trời.

Cậu khẽ nuốt nước bọt rồi bắt đầu chạy. Trời đang nắng, bụng thì cồn cào, Jimin vừa chạy vừa khóc không ra nước mắt.
Khổ.

Bên này trung đội trưởng đang đứng từ trên cao quan sát cậu. Ông là bạn cùng khóa với mẹ của Jimin, coi như là chỗ quen biết. Hình phạt này của cậu tựa như là có chút nặng hơn bình thường, không phải ông ghét bỏ gì cậu. Chỉ là đứa nhóc này quá đa tài rồi, nếu ông không hành động cẩn thận rất có khả năng cậu sẽ gặp rắc rối.

Môi trường quân đội không giống bên ngoài, người có chức vụ cao hơn sẽ nắm quyền sinh sát. Dù chống lưng đằng sau của Jimin to nhưng quyền quản lí lại không thuộc khu vực này, cho dù là nể mặt thì cũng khó yên ổn.

Nơi này không đơn giản chỉ là quân doanh bình thường, nó là lò rèn binh lính đặc chủng, lựa chọn tinh tú trong những gì tinh tú nhất. Jimin hiện tại là 1 trong những người trẻ nhất ở đây còn chưa phân hóa giới nhưng vẫn được chọn, chứng tỏ năng lực cậu không tầm thường, nhưng núi cao còn núi cao hơn, lấy gì đảm bảo cậu sẽ dễ sống.

****
Sau khi chịu xong hình phạt, Jimin mới lê lết về đến phòng. Hiện tại cậu rất mệt, sức ăn cũng không có, căn bản chỉ muốn lăn ra giường ngủ 1 giấc no nê.

"Cốc cốc... cốc cốc..."

- Ra liền đây.

Jimin nhăn nhó bước chậm ra phía cửa, toàn thân cậu giờ đau nhức không thôi.

- Chuyện gì vậy.

Jimin vừa hỏi vừa mở cửa, mắt mờ đi rồi nhìn không rõ người trước mặt cho lắm.

- Hỏi cậu đó, có chuyện gì à.

Jimin mắt nửa nhắm nửa mở, cậu có thể lăn ra ngủ luôn ở đây được cũng nên. Mí mặt nặng trịch không tài nào mở hẳn hoi.

- Sao vậy, mệt à.

- Ừ... ơ ...

Jimin đáp theo bản năng, mà khoan đã, cái giọng này, là Min Yoongi. Cậu lấy tay dụi 2 mắt, cố gắng nhìn kĩ mặt người đối diện.

- Min Yoongi, mày... mày làm gì ở đây vậy.

- Tới thăm bạn, làm sao, không tiếp à.

- Thăm... cái quần què gì...

Yoongi bước vào bên trong phòng, Jimin giật mình mà quên luôn lời định nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 27, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ABO] Này Min Yoongi tôi thích anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ