- Chân cháu đã ổn hơn chưa.
- Đã đỡ hơn rồi ạ. Cháu cảm ơn bác vì đã cho tụi cháu ở lại và xin lỗi vì đã làm phiền bác.
- Không sao, lâu lâu có người tới cũng vui vẻ hơn mà. 2 đứa đi cẩn thận đó.
- Dạ, cháu chào bác.
Yoongi và Jimin cúi đầu chào rồi rời đi. Sáng nay Yoongi cũng đã thay lớp băng mới cho Jimin, vì chân cậu cũng đã ổn hơn nên có thể tự đi được.
2 người ăn đồ mà mình mang theo trong balo, bác gái không mời họ ăn mà có thì họ cũng không ăn. Bảo vệ chính mình là điều cần thiết, xây nhà giữa rừng thì dù có gan sắt thép đến đâu cũng phải rén chứ. Nhỡ là quỷ ăn thịt người thì sao, tẩm thuốc vào đồ ăn khiến cậu hôn mê rồi lóc da cậu, ghê lắm đó. - Đấy là Jimin nói vậy chứ au không nói.
****
- Hay quá ha, đánh lẻ đi chơi với nhau. Tụi tao là không khí hay như nào.Taehyung và Hoseok cười đểu.
- Rủ mà không đứa nào chịu đi rồi giờ quay qua trách móc. Tin tao đấm từng đứa 1 không.
- Ai biết mấy bạn vào đó cắm trại qua đêm đâu, biết thì tôi đã đi rồi.
- Lần sau dẫn mày xuống đáy biển cắm trại.
Yoongi đáp lại 1 câu rồi quay qua ngủ tiếp.
- Tụi mày có chịu học bài chưa. Hết ngủ, ăn rồi lại gây lộn. Qua nhà tao học hay du lịch vậy.
Seokjin lớn giọng.
- Học hành gì, mệt vl ra ấy. Sau này tao ở nhà đếm tiền cũng đủ hết thời gian 1 đời người rồi. - Hoseok ngáp 1 cái rồi trả lời.
- Hay quá ha, không học ngồi nhà đếm tiền mà lúc nào điểm cũng nằm trong top đầu của khối. Mày bịp đấy à. - Taehyung gõ bàn cười lớn.
- Đó gọi là đẳng cấp, bạn hiểu không.
- Nín mỏ mày dùm cái.
____________
- Park Jimin.
Jimin nghe tiếng gọi thì quay đầu lại.
- Tìm tôi?
- Ở đây còn ai tên Park Jimin nữa sao.
Bạn học nữ hơi nhướng mày khó hiểu.
- Làm gì?
- Muốn nhờ cậu xíu việc ấy, liệu được không.
Jimin nghe giọng điệu với nhìn cảnh tượng này thì quen quen.
- Tính nhờ tao tặng quà cho Yoongi hả.
Mấy lần rồi, chả biết tên đó có gì mà bọn con gái thích thế nhỉ.Bạn nữ nghe vậy thì nhanh chóng lắc đầu.
- Không phải, gu mình không phải Yoongi đâu.
Bạn gái đó còn khẽ nói nhỏ thêm.
- Mình ship Minga ấy nên không có chuyện đó đâu nhe.
Yoongi với Jimin ở trường nổi dữ lắm, có hẳn fan ship couple ấy. Mấy lần trước Jimin làm căng nên vụ ship này có hơi chìm xuống 1 chút nhưng vẫn còn người chèo thuyền nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Này Min Yoongi tôi thích anh
Fiksi PenggemarMin Yoongi và Park Jimin là bạn thân từ thuở ấu thơ, 2 người thân thiết tới mức tưởng như là bồ nhau. Năm 18 tuổi, 2 người phân hóa giới. Min Yoongi là Alpha cao cao tại thượng, Park Jimin lại là Omega mềm mềm trắng trắng. *** " Mày và tao không t...