- Này Park Jimin hôm qua sao rồi, mẹ mày không chửi mày lên bờ xuống ruộng chứ. - Taehyung sáng đến là hỏi ngay.
- Gì đây, mi là ai đấy, chuyện cơm bữa như vậy còn hỏi sao, bị nhập hay như nào?
- Nó có lòng tốt hỏi mà mày thế đấy, mà kể ra nay nó cũng lạ thật. - Hoseok hơi ngạc nhiên.
- Tao đấm từng đứa giờ, nay quan tâm bạn mà bạn phũ vậy đấy.
- Không sao, mẹ tao nói vậy chứ thương tao lắm á.
- Thật không sao không, hôm trước tự dưng mày nổi khùng lên làm bọn tao sợ đấy. - Namjoon vừa đến cũng tham gia theo.
- Có chuyện gì đúng không, chứ bình thường mày tuy có thiếu suy nghĩ cũng không đến mức vậy. - Seokjin bên cạnh nói thêm vào.
- Cảm ơn các bạn, cảm động quá trời. Biến lẹ đi, cô vô rồi kìa.
_________
Thế là đám nhóc với thêm Yoongi đã thành 1 nhóm phá phách bậc nhất của trường mẫu giáo.
Việc Jimin bị mẹ Park mắng ngày càng nhiều với tần suất cao hơn. Nhưng những lần này ba Park đều có mặt, 2 người cùng dạy dỗ cậu. Không biết quan hệ cả 2 đã tốt lên chưa nhưng Jimin cũng đã rất vui.
Yoongi thì sang nhà Jimin chơi nhiều hơn, chỉ cần rảnh là nhóc sẽ có mặt ở nhà cậu. Mặc dù nói là không chơi nữa nhưng thỉnh thoảng Jungkook lại nổi hứng muốn chơi trò gia đình. Mỗi lần như vậy Yoongi đều được thơm Jimin 1 cái. Dần cả 3 coi nó là chuyện bình thường luôn.
****
Yoongi và Jimin đã vào tiểu học, Jungkook thì bắt đầu đi học mẫu giáo. Vì cơ thể ốm yếu nên là Jungkook học sau so với các bạn.Vì chưa phân hóa giới nên đám nhóc cũng không khác với những đứa trẻ con người là bao.
Tuy học lớp 1 nhưng đám Yoongi vẫn không hết trò quậy phá. Vẻ ngoài xinh xắn dễ thương nhưng bên trong đúng là 1 lũ quỷ ranh.
Yoongi càng lớn càng đáng yêu ra, má bánh bao ngày 1 lớn hơn, da cũng trắng hơn. Chính xác là 1 mĩ nam người gặp người thích. Và Jimin tất nhiên là người đi dẹp toàn bộ đám ong bướm xung quanh Yoongi.
Và đã có 1 tin đồn nổi lên rằng Yoongi chính là chồng nhỏ nuôi từ bé của Jimin. Nếu bạn muốn tán được tiểu mĩ nam dễ thương thì phải chửi và đánh lại được mĩ nam hung dữ bên cạnh cậu ấy.
- Này, tin đồn về 2 đứa mày ngày càng nhiều rồi đấy. - Taehyung sau khi hóng chuyện bên ngoài về nói.
- 2 thằng con trai thì có gì được. Đám người này phiền phức quá vậy. - Jimin gục trên bàn không quan tâm.
- Tụi mình đâu giống đâu, nếu 2 đứa mày 1 đứa là Alpha 1 đứa là Omega thì có thể lắm. Biết trước được đâu à. - Seokjin ở bên phân tích.
- 1 đứa là đứa nào? Chắc chắn Jimin này sẽ là Alpha rồi. - Jimin tức giận không ngủ nữa.
- Vậy... - Hoseok hơi chần chừ.
- Tao là Omega? Nghĩ cũng đừng nghĩ. - Yoongi cau có trả lời.
- Mà Jimin sao mày nghĩ mày sẽ là Alpha vậy. Cái đấy đâu biết được đâu, Yoongi là Alpha tao còn xem xét ấy. - Namjoon thắc mắc nhìn Jimin.
- Tao mà không phải Alpha thì chả ai là Alpha hết. Bớt mấy cái suy nghĩ xàm bông đấy lại đi. - Jimin không muốn cãi nữa trực tiếp đứng dậy ra ngoài luôn.
****
- Jimin?Jimin nghe có người gọi tên mình thì quay lại.
- Chungha, là cậu hả.
- Lâu rồi không gặp cậu nhỉ.
- Tụi mình chung trường mà chỉ khác lớp thôi, vẫn gặp đấy mà.
- Không còn gặp cậu ở công viên nữa, không đưa khăn cho cậu cũng không kể cho cậu nghe mấy mẩu truyện hay nữa. Giờ trạng thái của cậu tốt lên nhiều rồi nhỉ.
- À ừ...
Jimin không khóc 1 mình nữa, lần nào cũng có Yoongi ở bên cạnh. Là Yoongi sẽ nói mấy lời trêu chọc cậu rồi cùng cậu chơi đùa. Vui thật nhỉ.
- Cậu với Yoongi... vụ tin đồn...
- Không phải đâu, cậu đừng nghe họ đồn bừa. Bọn mình là bạn thôi. - Jimin vội vàng giải thích.
- Vậy sao, may thật. Vậy thôi mình về lớp trước nhé, khi nào rảnh sẽ tìm cậu nói chuyện.
- Ừ, tạm biệt cậu.
****
- Vui quá nhỉ.- Gì vậy cha, giật cả mình.
Yoongi từ đâu đi ra làm Jimin hú hồn.
- Lâu lắm mới được nói chuyện với crush mà. Phải tận dụng chứ nhỉ.
- Nín ngay, tao đấm vô mỏ mày giờ. Gì đây theo dõi tao à.
- Bớt ảo tưởng đi. Mày không có quan trọng vậy đâu. Tình cờ thấy thôi.
- Vui chứ, mày biết tao rén dữ lắm mà. Thôi về học đi không muộn.
****
- Yoongi à, cái này là... bánh mình tự làm ấy, tặng cho cậu.1 bạn nữ khá là xinh xắn giơ trước mặt Yoongi 1 hộp quà nhỏ được gói thật đẹp.
- Cậu ấy không ăn...
Jimin tiến lên trước định ngăn như mọi lần thì Yoongi bỗng bước nhanh hơn, tay cầm hộp bánh rồi cười tươi.
- Cảm ơn cậu nhiều ha, mình thích ăn bánh ngọt lắm ấy.
- Cậu nhận là mình vui rồi, nhớ ăn hết nhé.
- Ừm.
Bạn gái nhỏ nói xong là chạy đi luôn, miệng còn cười rất hạnh phúc.
- Gì vậy, không phải mày không thích ăn bánh ngọt sao. - Taehyung đứng xem mà hơi thắc mắc.
- Giờ thích ăn được chưa.
Yoongi nói xong để lại đám bạn đứng như tượng mà tự mình đi về trước.
Không ai để ý là Jimin hóa đá rồi, tức giận ở đâu tự dưng bùng phát làm cậu cũng xoay người đi luôn. Mà đi ngược lại với hướng của Yoongi.
Tên Min Yoongi chết băm này, dám nhận bánh của gái, lại còn ngắt lời mình. Hay lắm riết rồi cậu không coi ai là đại ca mình nữa đúng không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Này Min Yoongi tôi thích anh
FanficMin Yoongi và Park Jimin là bạn thân từ thuở ấu thơ, 2 người thân thiết tới mức tưởng như là bồ nhau. Năm 18 tuổi, 2 người phân hóa giới. Min Yoongi là Alpha cao cao tại thượng, Park Jimin lại là Omega mềm mềm trắng trắng. *** " Mày và tao không t...