Wine.

1K 96 4
                                    

[1].

Rượu chẳng phải thứ tốt lành gì.

Sawada Tsunayoshi xoa xoa lưng eo nhức mỏi rã rời, chua xót oán thầm trong lòng.

[2].

Rèm cửa đèn dày nặng kéo sang một bên, mặt trời lăn dần xuống sau núi, áo một tầng mứt cam mỏng xuống vạn vật. Ánh nắng cuối ngày hắt qua khung cửa sổ, nhuộm vào một góc phòng chút màu sắc còn sót lại của chiều tàn, đổ xuống vệt bóng hai thân thể xếp chồng lên nhau, kéo dài trên sàn nhà.

Hơi thở nóng bỏng gần trong gang tấc, nhẹ nhàng mơn trớn mỗi một tấc tế bào. Tóc mai mềm mại cọ xát hơi ngưa ngứa. Cách một tầng vải dệt mỏng manh, hơi ấm cơ thể mang theo mùi sữa tắm ngọt ngào lâu ngày ám vào da thịt nhè nhẹ thoảng qua nơi đầu chóp mũi.

Thân thể mềm nhũn rúc vào lồng ngực vững chãi phía sau, lắc đầu nguầy nguậy, lấy động tác thực tế biểu hiện không muốn tiếp tục nữa. Ước chừng đã uống vào bụng non nửa bình rượu vang, Vongola Decimo trẻ tuổi cảm giác đại não của mình cũng bị cồn hoà tan, chảy ra thành một đống nhão nhoét, sền sệt nhớp nháp.

Hàng mi dày lặng lẽ cụp xuống, đồng tử trong suốt phản chiếu ảnh ngược của những vòng hoa văn phức tạp đan vào nhau trên tấm thảm dày. Ngón chân trắng trẻo đạp lên thảm lót mềm mại, sợi len ấm áp bao bọc lấy da thịt. Âu phục định chế cao cấp, mỗi một centimet vải đều được tỉ mỉ may đo, mềm mại phác hoạ đường nét cơ thể, ống quần theo động tác xê dịch bị kéo cao, lộ ra cổ chân trắng nõn lâu ngày không thấy ánh mặt trời cùng mắt cá chân tinh tế.

Cánh tay rắn chắc như gọng kìm dùng sức siết chặt vòng eo của đối phương, ôm trọn thân hình kia vào lòng.

Xanxus liếc mắt nhìn mười mấy bình rượu vang đủ loại khui ra cùng vô số chén thuỷ tinh nằm la liệt trên mặt bàn, lại nhìn xuống vị trí yếu hại của Sawada Tsunayoshi không chút kiêng dè lồ lộ ngay trước mắt mình, lồng ngực phát ra tiếng khùng khục chấn động.

[3].

Cơ thể của beta không mềm mại mảnh mai như Omega, chưa kể đến hình thể Sawada Tsunayoshi thiên về thon gầy, dáng người hoàn toàn không có tí liên hệ gì với hai từ cường tráng, trái lại càng có vẻ thanh tú lãng tử. Khớp xương rõ ràng mà cứng cáp, huấn luyện đều đặn khiến cơ thể không có lấy một tí ti mỡ thừa, toàn bộ đều chuyển hoá thành cơ bắp khoẻ mạnh. Sawada Tsunayoshi mười chín tuổi, cao một mét bảy mươi sáu, xét theo tiêu chuẩn trung bình của người châu Á không thể tính là thấp, thậm chí là trong đám người châu Âu cũng sẽ không lọt thỏm, nhưng tiền đề là không đặt chung với đám Alpha mạnh đến không giống người ở xung quanh cậu.

Thủ lĩnh trẻ tuổi đứng giữa độ tuổi lưng chừng của thanh niên và thiếu niên, là độ tuổi hoa đào đẹp nhất, tuổi trẻ phong hoa nhã nhặn, quanh thân tự có một phần trẻ trung phấn chấn, sạch sẽ đến như tiểu công tử chưa thấy sự đời, lại ngoài ý muốn thành thục bao dung. Tháng năm sương gió qua đi, chỉ có một đôi mắt hổ phách kia dù nhuốm lấy phong trần mưa bụi, cũng chưa từng mảy may phai nhạt một phần bao dung thấu tỏ.

[KHR] (All27) Hoa đào năm trướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ