End.

1.1K 103 18
                                    

[1].

Lal Mirch đi vào văn phòng Cố vấn môn ngoại, vừa nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, tay đang cầm tài liệu không tự chủ mà run lên một cái, khoé môi giật giật mấy lần, cuối cùng dựa vào định lực vững vàng mới giữ được vẻ mặt bình thản đi đến.

Sau bàn làm việc, người đàn ông âu phục đen chỉnh tề tựa lưng vào ghế bọc da, cầm bình sữa dỗ dành đứa trẻ trong lòng. Nhóc con mới hơn một tuổi, thân hình bé xíu nằm lọt thỏm trong vòng tay của gã, nắm tay bé tí trắng hồng ra siết chặt ống tay áo vest, hai má hồng hào phồng lên, ngậm lấy núm bình sữa mà ăn đến say sưa ngon lành. Không gian phiêu tán ngập tràn hương sữa thơm ngọt không phù hợp hoàn cảnh cùng với hình ảnh mang tính xung kích quá lớn khiến cô nhất thời ngây ngẩn.

Reborn nghe thấy tiếng cửa mở cũng chưa buồn ngẩng đầu, tới khi cảm nhận được tầm mắt nhìn chằm chằm vào mình mới nâng mắt lên.

Chạm đến con mắt đen như mực của đối phương, Lal ngượng ngùng ho nhẹ một tiếng, đặt tài liệu lên mặt bàn:

"Báo cáo nhiệm vụ lần này."

Nhóc con trong lòng dường như đã uống no bụng, há miệng nhỏ nhả ra núm bình, mím chặt miệng đẩy ra. Reborn cúi đầu nhìn, lắc lắc bình sữa còn một phần ba trong tay, ước lượng một chút, xác định đứa nhỏ đã uống no, mới hài lòng đặt bình nhựa lên bàn, từ trong túi áo rút ra một khăn lụa lau đi vệt sữa trắng vương trên môi bé con. Sau đó, gã mới nhẹ nhàng đổi một tư thế khác, đem đứa nhỏ đã lim dim mơ màng ôm vào trong ngực, đưa tay lật xem tài liệu.

Lal nhìn chuỗi động tác thuần thục của đối phương, không hiểu sao chỉ cảm thấy nghẹn họng trân trối. Reborn cũng không để ý đến ánh mắt của đối phương, chăm chú lướt qua từng hàng chữ đen trên nền giấy trắng, chỉ có bàn tay chậm rãi vỗ về đứa trẻ. Công chúa nhỏ no bụng thoả mãn mà từ từ nhắm nghiền hai mắt.

"Con bé này quả thật càng lớn càng giống giống Sawada Tsunayoshi." Cô nghiêng đầu tỉ mỉ nhìn kĩ gương mặt đứa trẻ, không khỏi cảm thấy thổn thức. Cho tới bây giờ đôi lúc vẫn sẽ cảm thấy không chân thực, dù sao hơn một năm trước, đứa trẻ này xuất hiện đã khiến cho Vongola và đồng minh gà bay chó sủa, rối loạn một thời gian.

"Lớn lên có thể giống Nana."

Reborn trong đầu hình dung một chút ngũ quan của đứa nhỏ, chép miệng câu được câu không trò chuyện. Dù sao bộ dáng của Sawada Tsunayoshi cũng giống mẹ. Lại nghĩ đến cái gì, nhếch miệng cười trào phúng:

"Không giống Sawada Iemitsu mới tốt."

Lal Mirch nghĩ đến bộ dáng dầu mỡ của Sawada Iemitsu, lại tưởng tượng dáng vẻ bé con giống gã đàn ông thô kệch kia, không khỏi rùng mình một cái. Nhưng dù sao đối phương cũng là thủ trưởng cũ, cô vẫn giữ gìn chút mặt mũi mà không mở miệng tán đồng, nhưng trong lòng lại âm thầm giơ ngón cái.

[2].

"Juudaime..."

Gokudera Hayato cúi đầu, thành kính liếm hôn môi mỏng của người trong lòng, đầu lưỡi cạy mở hai hàm răng trắng như ngọc, tìm đến đầu lưỡi bên trong, cẩn thận mà tỉ mỉ đảo qua từng tấc thịt ấm áp trong khoang miệng, in lên dấu hiệu thuộc về mình. Hắn nắm lấy hai cổ tay của thanh niên, cố định trên đỉnh đầu, đầu gối cong lên, áp sát vào hai chân đối phương, dùng tư thế này đem người cố định ở trên giường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KHR] (All27) Hoa đào năm trướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ