Tôi vẫn luôn cười cậu, kẻ mù đường. Nói thần sợ cậu lạc lối mới biến Trái Đất thành hình tròn. Cho dù quay lưng về hướng nào, cho dù có đi tới nơi đâu thì cũng vẫn được gặp lại nhau."Thâm hải hồi thanh"
- Tinh mộng thần tượng -————————————
"Đôi khi những người biết bao dung nhẹ nhàng chính là những người chiến thắng."
-Iris--Lại một lần nũa hướng
về ánh dương-———————————
"Theo em thấy, phiền muộn của mỗi người đều không nên bị làm ngơ và bị đem ra so sánh."
-Phong Tín--Tiệm hướng dương góc phố-
———————————
"Dù hai con không thể nào kiểm soát được giấc mơ tốt hay giấc mơ tồi tệ nhưng... các con có thể tự mình tạo nên hạnh phúc ở hiện tại."
- Asher --Ác nữ đảo ngược đồng
hồ cát trọng sinh-————————————
Thà là sự thủ địch dễ nhận thấy này còn tốt hơn những người tỏ vẻ dịu dàng đến mức phải tự hỏi liệu rằng họ có cảm thấy phát điên không.
Chính vì những sự dịu dàng ấy...
Mới là thứ siết chặt lấy cổ họng mình bằng nhung lụa mỏng manh...
______
"Về cơ bản, mọi người đều nghĩ điểm yếu khiến bản thân đau đớn nhất cũng sẽ khiến người khác đau lòng."
-Siena-
______
Mình không có sở thích xây lâu đài cát ở nơi mà một ngày nào đó nó sẽ bị sóng cuốn đi.
Nếu phạm sai lầm thì không chỉ lâu đài, mà ngay cả cơ thể của mình cũng sẽ bị sóng dữ cuốn theo mất...
-Thế giới mà chị gái tôi được yêu thương không còn nữa-
——————————
Trà đạo tu dưỡng tâm hồn, nếu ủ trà từ tận đáy lòng sẽ giúp thân tâm trở nên trong sạch.
-A capable maid-
—————————
11/11/2022
Lần cuối: 13/02/2023