- Tác phẩm: Trùng sinh thành nữ boss phản diện
- Tác giả: Nữu Nữu Mật
- Converter: Thập Tứ
—————1—————
"Thực ra trả thù là một loại đặc biệt không có ý nghĩa hành vi, không có đạt thành mục tiêu, sẽ đặc biệt mong đợi nhìn bọn họ xui xẻo, nhưng là bọn họ thật là xui xẻo rồi, cũng không nhiều lắm ý tứ, báo thù loại chuyện này nhi, làm xong trống không, không làm nháo tâm, lựa chọn thế nào, đều không hảo."
Mất đi, cuối cùng là mất đi, lại cũng không cách nào đền bù.
-Trần Tiểu Thiến-
—————2—————
Người nói, nam nhân một nửa là quân tử, một nửa là động vật, nữ nhân một nửa là thiên sứ, một nửa là ma quỷ, [...].
—————3—————
"[...], ngươi chỉ thấy người khác kỳ thị các ngươi tính hướng, lại không thấy, có càng nhiều người, bởi vì nghèo khó, bởi vì tật bệnh, bởi vì tàn tật, bởi vid các loại không thể kháng cự nhân tố, bị người chê cười nếm hết lạnh ấm, , những người này đều đi giết người phóng hoả trả thù xã hội sao? Đừng dùng tính hướng để che giấu nhân cách thiếu sót, mảnh giấy vụn, vĩnh viễn là mảnh giấy vụn!"
-Trần Tiểu Thiến-
—————4—————
"[...] Là rác rưởi nhân phẩm, thô bỉ tính cách, vô sỉ thủ đoạn, vẫn là băng phách ngân châm?"
-Trần Tiểu Thiến-
—————5—————
Trên thế giới nhất khoảng cách rất xa, không phải sống hay chết.
Mà là những thứ kia số học công thức nhận thức ngươi, ngươi nhưng không biết nó đến cùng muốn làm gì.
—————6—————
"Người ở trải qua to lớn trong lòng chênh lệch sau, sẽ bản năng tìm một cái cảng tránh gió, mất đi lý tính suy nghĩ cảm thấy rời nhà có thể tìm thấy hạnh phúc, nhưng là kịp phản ứng, đã lún vũng bùn trong đó, thật nhiều hôn nhân không hạnh phúc, tất cả đều là như vậy tạo thành."
-Trần Tiểu Thiến-
—————7—————
"Có lúc trực tiếp thấp kém, xa so cao nhã dối trá muốn hảo."
-Trần Tiểu Thiến-
—————8—————
[...], hôn nhân xuất hiện nguy cơ, không nên hỏi tại sao, ngưoi hẳn muốn làm thế nào, không cần dùng không nhìn thấy lương tâm đi ràng buộc nhìn thấy dục vọng.
Tình yêu, không nhìn thấy không sờ được, nói không liền không.
Tiền, thấy được sờ được, có thể mua được rất nhiều thứ.
—————9—————
Có mới nới cũ là loài người bản năng.
Yêu thời điểm nói tiền tục, không thương thời điểm xé rách da mặt, cướp này "tục" vật. Ai còn nhớ, đã từng có yêu?
—————10—————
Cái gọi là tốt đẹp, chính là đi qua thời điểm, không cảm thấy kia là chuyện tốt, nhưng là khi mất đi, lại cũng tìm không hồi ngày đó cảm giác, mới bừng tỉnh, nguyên lai lúc ấy, cũng đã là tốt nhất.
Kiếp trước nàng, cảm thấy chính mình như vậy chỉ số IQ, không nên đi vì đã mất đi chuyện, mà đi suy tư, bởi vì nghĩ, hoặc là không nghĩ, nàng cuối cùng là bỏ lỡ.
Vừa mới bắt đầu bỏ lỡ, rõ ràng có thể quay đầu.
Nhưng là luôn nghĩ, đi về phía trước đi, đi qua một đoạn này, cuối cùng sẽ đi.
Nhưng là chờ đi xa, lại nghĩ quay đầu, người nọ đã không tại chỗ, thương liền như vậy ở đáy lòng.
—————11—————
"Tình cảm, là trên cái thế giới này, nhất không có lợi ích gì đồ vật, quá nhiều tình cảm chỉ sẽ để cho chính mình phiền não, chỉ có không có năng lực thể diện giải quyết nguy cơ người, mới có thể dùng bạo lực, [...]"
-Trần Tiểu Thiến-
—————12—————
Chính mình đáng hài tử một vạn lần, người khác động một sợi tóc cũng không được, đây chính là thiên triều đặc biệt cha thương tình thương của mẹ, tục xưng, bao che con cái.
______________
07/04/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
Một số trích đoạn tâm đắc
RastgeleTrích đoạn lấy từ truyện/phim/cmt facebook tâm đắc ^^