#6-1 Hiện đại ngôn tình

7 0 0
                                    

Tác phẩm: Về thập niên 90, nàng ở ngoại khoa đại lão vòng hoả bạo

Tác giả: Phì Mụ Hướng Thiện

Converter: Thập Tứ (app Nữ Hiệp)

—————1—————

  Làm một cái bác sĩ rất khó, nhưng mà, bác sĩ là người bệnh hy vọng.

—————2—————

  "Thiên tài là lười ở dùng não, cho nên mới trở nên kỳ kỳ quái quái."

  Ở thiên tài trong mắt, rất nhiều chuyện tự hỏi rất ngu, dứt khoát không dùng đầu óc.

—————3—————

[...] ngoại khoa bác sĩ nhất hiểu đào cốt chữa thương, vết thương không đào sâu đi thanh rớt mủ dịch, là sẽ không hảo.

—————4—————

Nàng yên ổn trong ánh mắt có cổ lực lượng, như đường ven biển thượng kia trản sáng lên hải đăng, có điểm yếu ớt cũng không nhức mắt nhưng mà từ đầu đến cuối tồn tại.

—————5—————

  Về sau tranh thủ làm thầy thuốc, thoả mãn lòng hiếu kì của mình, thoả mãn chính mình trong lòng nguyện vọng, tìm tòi nghiên cứu người sinh mạng, tôn trọng sinh mạng, chính xác đối đãi sinh mạng.

—————6—————

  Chỉ có lương thiện thành thật người, sẽ dựa theo quy tắc, dựa theo thiện quy luật, ngoan ngoãn cho người nhường, lui qua chính mình không được mới ngưng.

—————7—————

  Chính mình thân thể muốn chính mình yêu chính mình chịu trách nhiệm, nếu không thân thể muốn vì chính mình hành vi mua đơn. Tình yêu rất trọng yếu, thân thể càng trọng yếu. Người khác có thể sẽ vì ngươi xoa hai cây nước mắt, nhưng là cuối cùng chết người là chính mình.

—————8—————

"Như ta học sinh nói một dạng, một cái nhà trọng yếu nhất chính là có yêu. Yêu là lẫn nhau lí giải, lẫn nhau tôn trọng. Mất đi là không có biện pháp sự tình. Tương lai bổ túc lần nữa nhặt hy vọng cần mỗi cá nhân cố gắng, không phải truy cứu trách nhiệm ai hoặc là ai có thể giải quyết vấn đề."

—————9—————

Cho là không chết người bệnh không đáng sợ sao? Không phải. [...] Rất nhiều bệnh dù là sẽ không nhường người chết nhưng mà có thể dày vò một cá nhân một đời, đồng dạng là người bệnh không thể chịu đựng đau sẽ đem người bệnh hành hạ đến điên. Vấn đề y tế bên trong giết y án, rất nhiều xuất từ như vậy bất tử "Tuyệt chứng" người bệnh.

—————10—————

Cõi đời này gian là có dương quang tồn tại.

—————11—————

Bác sĩ có cái này cứu kỹ thuật của người, cái khác người không có, nếu như không cứu người biến tướng tương đương trừng phạt. Tỷ như nhân viên cứu hoả nhìn thấy một cái chính mình hận nhân thân ở biển lửa trong, hắn không thể không đi cứu sao? Đồng dạng không thể. Lại giống như cảnh sát, đối mặt một cái tổn thương chính mình thân nhân phạm nhân muốn nhảy lầu hắn cũng chỉ có thể đi kéo. Chỉ có pháp luật có thể phán phạm nhân tội ác.

Một số trích đoạn tâm đắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ