#3-1 BL

3 0 0
                                    


"... Tôi không non đến mức nghĩ rằng mình mạnh hơn những thứ đe doạ tôi và không thể hại đến tôi. Chỉ là tôi hiểu được, thế giới này đầy rẫy những thứ xấu xa và nhân loại còn không kiểm soát nổi những điều tốt đẹp, thế nên vì sao phải phí thời gian giả vờ rằng những điều tồi tệ vẫn trong tầm kiểm soát." Harry dõi mắt vào cõi hỗn mang cuồn cuộn nấp dưới lớp áo choàng, nhìn thẳng vào khuôn mặt mà nó không thấy rõ.

[...]

"Không phải thế, ý tôi không phải là thế giới chẳng còn gì tốt đẹp hay chúng ta nên từ bỏ hạnh phúc. Chỉ là nỗi sợ đang bị lãng phí vì những thứ ta không hiểu rõ."Harry không phải là một người sâu sắc đến vậy, nó chỉ có kinh nghiệm rằng nỗi sợ sẽ khiến bóng tối sâu hơn, khiến những kẻ bình thường thành quái vật, che mờ đôi mắt nó, ngăn nó mở mắt nhìn đời, sống cuộc sống của nó và làm những việc nó cần làm. Harry không phải là kẻ không có nỗi sợ, chỉ có đồ ngu mới nói thế. Nỗi sợ khiến ta cảnh giác và an toàn, nhưng sợ hãi quá độ thì ngược lại. Nó khiến ta trở nên yếu ớt.

Death is but the Next Great Adventure - Obsidian Quill
Translator: YueMing
(Fanfic Harry Potter)

———————————

  Có những thứ, trong lòng bản thân hiểu là được rồi.
   Trưởng thành... là không mang cảm xúc của mình đi khắp nơi khoe mẽ.

Đồng nhân One Piece:
Khát vọng hạnh phúc
- Milk - Ka - 243 -

————————————
Màu tím tiểu hoa một thốc một thốc dưới ánh mặt trời lay động, cũng không biết này phiến chớ quên ta là ai loại ở trong hoa viên, chỉ là chính mình sợ là vô pháp tiếp xúc kia phiến ấm áp.

Quang minh luôn là cùng hắc ám đồng hành, có lẽ đây là kia vô pháp tránh thoát vận mệnh.

Nếu vô pháp lựa chọn, vậy cùng nhau rơi vào hắc ám đi.

Ít nhất loại kết quả này tương đối nhẹ nhàng.

Từ mộ hà đến sáng sớm
(Toái Nhãn Chỉ Cáp)
Nguồn: LOFTER

————————
Lần đầu: 11/11/2022

Lần cuối: 26/12/2022

Một số trích đoạn tâm đắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ