Tác phẩm: Hogwarts chi phù thuỷ xám
Tác giả: Thuỵ Cá Bão Giác
Converter: HacTamX
—————1—————
"Yêu chuyện như vậy cũng không thể dùng đem so sánh, chỉ là mong mà không được càng khiến người ta đến khắc khổ minh tâm, mọi người mới sẽ quên những kia tràn ngập vụn vặt thông thường sinh hoạt kỳ thực càng đáng giá khắc khổ minh tâm."
-Antone-—————2—————
"Ta cuộc sống như thế người, chưa từng có hi vọng trở thành một cái thái dương soi sáng thiên địa, ta chỉ hi vọng trong lòng có một chiếc bất diệt đèn, rọi sáng con đường của ta, đã đủ."
-Antone-—————3—————
Ánh mặt trời chậu hoa, nó có thể mang đến hi vọng.___thỉnh vì bảo vệ hoàn cảnh dâng ra ngươi một phần ánh mặt trời.
—————4—————
Hoàng hôn, tà dương tây nghiêng.
Ánh nắng chiều nhuộm đỏ chân trời, lại ở biển rộng làn sóng bên trong, từng làn từng làn kéo đến phụ cận.
—————5—————
Mưa xối xả sau khi có thể sẽ là trời quang, nhưng không lâu lại vẫn như cũ sẽ che kín mây đen.
—————6—————
Người nhà, kỳ thực cũng không cần nhiều như vậy đi tính toán cái gì ngươi có hay không vì ta trả giá nhiều chuyện như vậy.
—————7—————
Không kiêng kị mà, lòng tràn đầy vui vẻ hưởng thụ.
(Đại khái là hoàn cảnh lúc mình đọc đến dòng này tương đối phức tạp, đột nhiên thấy trong lòng dường như dễ chịu hơn rất nhiều nên mới dẫn vào đây ^^)
—————8—————
Ta khát vọng được thế gian ấm áp, dù cho chỉ là từng chút, dù cho chỉ là giả tạo, mang theo không thể nói phá khách sáo, không phải thật sự như vậy yêu thăm hỏi.
—————9—————
Hắn biết, đây là nội tâm hắn ấm áp, đối với cái thế giới này yêu quý, đối với cuộc sống yêu quý.
Nếu như toàn bộ thế giới cũng là như vậy thật tốt, như vậy hắn liền không cần miễn cưỡng từ nội tâm chính mình đi tìm như thế một tia yêu quý, liền có thể dập dờn ở hết thảy yêu quý bên trong.
—————10—————
"Sấm sét đại biểu tân sinh, ở trong rừng rậm, sấm sét sẽ mang đến lửa lớn, , núi rừng lửa lớn sẽ thiêu huỷ tảng lớn cây cối cùng động vật, sau đó, trở nên màu mỡ thổ nhưỡng, đem sẽ sinh trưởng ra càng dồi dào cây cối."
-Gilderoy Lockhart-
BẠN ĐANG ĐỌC
Một số trích đoạn tâm đắc
De TodoTrích đoạn lấy từ truyện/phim/cmt facebook tâm đắc ^^