#6-3 Hiện đại ngôn tình

2 0 0
                                    

Tên: Số 1 ác bá là nữ: Thiếu niên, đánh nhau sao

Tác giả: Hí Huyền

————————————

1.

Biển rộng mặc cá bơi, bầu trời mặc chim bay;
Nguyện không năm tháng nhưng quay đầu, hết thảy tĩnh tựa như ý;
Chúc: Hàng tháng hôm nay, mỗi năm xưa nay

2.

"Con đường phía trước vô hạn, chớ có hỏi ngày về, con đường phía trước có đồ, chớ có hỏi không đồ nguyện quân theo gió vượt sóng, rèn luyện tiến lên, nguyện hoa đẹp thường mở xinh đẹp không tha, a di đà phật—"

3.

Nhu hoà làm cho lòng người nát.

Ấm áp lại làm người thấy chua xót.

Sợ quá mức, sẽ làm bị thương người.

Sợ quá nhẹ bảo hộ không được.

Sợ quá ác, bị rời xa.

Nắm lấy kích thước, đứng tại giới tuyến bên ngoài.

Không dám tuỳ ý tới gần.

Sợ không cẩn thận, làm bị thương, hoặc là làm hư.

Thận trọng mềm mại.

Vừa mềm xụi xuống để cho người ta khổ sở.

Nhưng lại dấu ở chỗ sâu nhất nơi hẻo lánh trong, để cho người ta không sở tìm kiếm.

Cũng chỉ có.

Như loại này thành tâm thành ý chúc phúc thời điểm, mới có thể để cho người nhìn trộm đến một chút điểm manh mối.

4.

Đỉnh đầu hắc ám, chân đạp vực sâu thân ảnh, tịch liêu phá thành mảnh nhỏ.

Hắn thậm chí đều không thể đọc hiểu, đến cùng khiêng dạng gì tín niệm, mới có thể chống đỡ đến loại trình độ đó.

Vực sâu tại dưới chân hắn hư thối liên miên, xuyên thấu qua cặp kia chân, hướng phía hắn ăn mòn mà đi.

Thế nhưng là hắn vẫn như cũ có thể thủ vững đến, liêm khiết thanh bạch đem giẫm tại dưới chân, ngưng nhìn bầu trời.

Thế nhưng là kia thương khung, lại chẳng biết vì sao, thấu không vào quang tới.

Làm hắn tịch liêu lại cô đơn.

Hắn thậm chí chậm rãi, tại bên chân vẽ một vòng tròn.

Hắn đứng tại trong vòng, nhìn qua ngoài vòng tròn bọn họ.

Cặp kia hắc ám đôi mắt chỗ sâu, là một mảnh khắp không bờ bến hư vô cùng cái kia đạo phá thành mảnh nhỏ thân ảnh trùng điệp đến cùng nhau.

——————————

11/1/2024

Một số trích đoạn tâm đắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ