Chương 1: thời gian chuẩn bị thuyết tiến hoá...

26 4 2
                                    

Nếu vào lúc bạn còn nhỏ, có một ông lão cầm quyển sách cũ đến nói với bạn, "bạn nhỏ, ông thấy xương cốt của con ưu việt, là một thân thể thích hợp để học võ, chỗ này ông có quyển sách......" Tình tiết như vậy có quen mắt hay không, phim Chu X Trì đóng chính thường hay có cảnh này. Nhưng vào lúc bạn đã trưởng thành, nếu có một ông lão dơ dơ bẩn bẩn cầm một quyển sách cũ, nói với bạn , "cháu trai trẻ, ông thấy cháu xương cốt phi phàm, là một thân thể thích hợp chơi gay, chỗ ông có quyển sách......"

Bạn sẽ nghĩ như thế nào?

Đánh hắn một trận, má mày, ông đây là trai thẳng.

Nhưng Tô Nhất Thanh là cong, nhìn người già trước mắt này , hắn hít một hơi  thật sâu, nói, "Cần tiền không ?"

Ông lão cười hề hề, "Vô nghĩa, đưa cho ông 100 tệ là được."

Tô Nhất Thanh sờ sờ chiếc túi rõ ràng phồng lên, bình tĩnh mà nói, "Không có tiền."

Ông lão , "......"

Tô Nhất Thanh quay đầu chuẩn bị đi, bị ông lão kéo lấy, "Đừng, ông tặng cho con. Nhưng đừng nói là ông đưa." trong lòng ngực Tô Nhất Thanh nhanh chóng nhiều thêm một quyển sách, hắn nhìn vào lòng ngực, hả? Sách này tên kì ghê, vậy mà lại là 《 thuyết tiến hoá bẻ cong trai thẳng 》, ở trên bìa sách còn một dòng chữ nhỏ, "Hot nhất tác giả cực lực đề cử, không thể không xem." Lại nhìn về phía ông lão, ai, ông lão đã chạy thật xa.

Tô Nhất Thanh bình tĩnh ôm sách vào trong ngực, về nhà.

Về nhà xong, Tô Nhất Thanh ngồi ở trên sô pha, làm đầy đủ các công tác chuẩn bị đọc sách.

1. Chuẩn bị khăn giấy ( lỡ như là truyện ngược thì sao? Ngược thân không đáng sợ, đáng sợ chính là ngược tâm )

2. Chuẩn bị một cái gối ôm ( chuẩn bị để đến lúc gặp phải công đểu, có thể ném | nhéo gối ôm, cắn gối để trút giận, khi cần thiết còn có thể đạp dưới chân)

3. Chuẩn bị sẵn đồ ăn vặt ( nếu gặp phải truyện ngọt )

4. Cất kĩ điện thoại ( ngăn cách với thế giới bên ngoài )

5. Hít sâu một hơi, giải quyết các vấn đề cá nhân thật tốt

6. Mở chương đầu ra

Tô Nhất Thanh cầm quyển sách kia , chỉ tốn một buổi chiều là đọc xong, chuyện xưa có chút hỗn loạn, kể lại một câu chuyện trước, một người đàn ông xuyên vào truyện Lương Chúc,  trở thành Mã Văn Tài, dựa theo chuyện xưa theo đuổi Chúc Anh Đài, nhưng Anh Đài lại là nam, càng kỳ quái hơn chính là Sơn Bá vậy mà lại yêu sâu sắc Mã Văn Tài, tuy rằng Sơn Bá là một phúc hắc công. Sau đó câu chuyện xưa Lương Chúc kết thúc, hắn lại xuyên vào thời dân quốc, biến thành nhị thiếu nhà quân phiệt quyền thế, mỗi ngày làm xằng làm bậy, đùa giỡn con hát, muốn các loại tiểu thụ gọi hắn là anh trai tốt, sau đó quân phiệt mất tích trên chiến trường, hắn bị một biến thái theo dõi, sau đó bị ăn, bị bao dưỡng bảy ngày, sau khi trở về lại bị anh trai ruột nhìn ra tiềm năng làm thụ, vì thế mà lại bị ăn, cuối cùng gặp được một tên cực phẩm biến thái diệt hết hai công trước đó, quyển dưỡng hắn, sau đó hai người không cẩn thận chết trong tai nạn xe.

Sau đó hắn lại xuyên đến thời hiện đại lao vào giới giải trí, thành một minh tinh muốn nổi mà không nổi được, mọi người đều gọi hắn là độc dược phòng vé, trong lòng có bạch liên hoa, mỗi ngày nghĩ làm thế nào để đè bạch liên hoa, nhưng bạch liên hoa sau đó lại hắc hoá cực mạnh, ăn luôn hắn. Thật khó khăn mới ở bên nhau kết quả lại cãi nhau rồi bỏ theo nam phụ, kết quả lại là tai nạn xe cộ chết, tác giả đại nhân chắc là xem qua rất nhiều chuyện bi thảm. Tiếp theo lại xuyên vào  chuyện xưa nơi trường học, lại thích phải một nam sinh khác lớp, đáng tiếc nam sinh kia thẳng đến không thể thẳng hơn, vì thế hắn mỗi ngày đều vượt qua trong đả kích, rốt cuộc một ngày, nam sinh kia uống say, hắn lấy hết can đảm đi hôn nam sinh kia, kết quả bị nam sinh tức giận đánh vỡ đầu, sau khi vào bệnh viện lại bởi vì nhóm máu hiếm mà qua đời.

Cuối cùng lại xuyên thành một nhân ngư, bởi vì lớn lên khó coi, những nhân ngư khác đều ghét hắn, bởi vì một lần ngoài ý muốn, bị một nhân ngư xinh đẹp ăn mất, lại có thai, vì thế hai người  bị bắt ở bên nhau, cuối cùng dưới sự ghét bỏ của nhân ngư xinh đẹp khó sinh mà chết.

Chương cuối cùng còn viết, "vẫn còn kịch hay phía sau, xin hãy đợi bộ thứ hai 《 thuyết tiến hoá ta muốn làm gay 》."

Tô Nhất Thanh nuốt xuống một ngụm máu, run rẩy xuống tay ném quyển sách lên bàn trà, mẹ nó, còn có gì khủng bố hơn cả truyện này nữa sao? Còn có cuốn hai, hắn đi đâu để lần nữa ngẫu nhiên gặp được ông lão kia đây? Còn có quyển sách này thật sự là thuyết tiến hoá sao? Hắn sao lại cảm giác vai chính càng ngày càng thảm, càng ngày càng bị ghét bỏ, cái này khẳng định là ảo giác.

Tô Nhất Thanh nhắm mắt lại, xoa xoa đôi mắt, lại mở.

Chết mẹ! Đây là chỗ nào?

Tác giả có lời muốn nói:đào hố mới ~ hôm nay hai chương.

Thuyết Tiến Hoá Đam Mỹ- Đông Thi Nương Where stories live. Discover now