Chương 3: thân ái, mau đi tắm rửa thôi

8 3 0
                                    

Sau khi thương lượng kế hoạch với Phúc Sinh, Phúc Sinh có trí thông minh thấp lại hỏi ra vấn đề của trí thông minh cao, "Thiếu gia, sao người biết Chúc Anh Đài sẽ đi nơi đó tắm rửa? Trong phòng cũng có thau tắm mà."

Tô Nhất Thanh thuận miệng lừa gạt hắn, "Lương Sơn Bá nói cho ta."

"Thì ra quan hệ của thiếu gia và Sơn Bá thiếu gia đã tốt như vậy ."

"Ai chuẩn ngươi gọi hắn Sơn Bá thiếu gia?"

"Được, ta biết thiếu gia keo kiệt, ngay cả Sơn Bá thiếu gia cũng không nỡ để con kêu."

Tô Nhất Thanh vặn bả vai Phúc Sinh, chớp chớp mắt, vẻ mặt thành khẩn, "Thiếu gia nhà ngươi thích Chúc Anh Đài, hiểu?"

Phúc Sinh gật gật đầu, lại lắc đầu, "Thiếu gia, thích Chúc Anh Đài cũng không gây trở ngại thiếu gia thích Sơn Bá thiếu gia mà, nam nhân tam thê tứ thiếp thực bình thường, hơn nữa Sơn Bá thiếu gia nhìn qua rất dễ sống chung ."

"Ta sẽ nói lời này của ngươi cho Tiểu Hoa biết." Tô Nhất Thanh âm thật sâu mà mở miệng.

Phúc Sinh lập tức ôm lấy chủ tử nhà mình, "Thiếu gia, cầu người, không cần."

Vì thế, rốt cuộc hai người thương thảo xong thì lên đường, đi về phía phòng tắm của ni sơn viện.

Phòng tắm của ni sơn viện là lộ thiên, chỉ là chung quanh dùng đá giả chồng lên, vây xung quanh bể tắm, trở thành tấm chắn, hơn nữa nước trong bể tắm là nước chảy.

Bất quá bởi vì trong phòng đều có thau tắm, rất ít sẽ có người tới nơi này tắm gội.

Nhưng là, vì cái gì Chúc Anh Đài đêm nay sẽ đến?

Đáp án chính là, trong truyện tác giả vì tác hợp Mã Văn Tài và Chúc Anh Đài, quyết định để thau tắm của Chúc Anh Đài thủng một cái lỗ nhỏ, hơn nữa tạm thời không có thau tắm mới thay thế.

Yên tâm thoải mái nhặt tiện nghi này Tô Nhất Thanh lúc này đã tới  bên ngoài phòng tắm, cho Phúc Sinh một ánh mắt.

Phúc Sinh lập tức liền tìm chỗ trốn đi.

Hít sâu một hơi, Tô Nhất Thanh chậm rãi bước vào phòng tắm.

Ủa, vì sao không có người?

Trên bể tắm sương mù hôi hổi, nhưng bên trong lại không có người Tô Nhất Thanh cần gặp.

Chẳng lẽ là tới sớm?

Tô Nhất Thanh tự hỏi mình sau đó quyết định đi ra ngoài, chờ sau khi nhìn thấy Chúc Anh Đài tới, lại lẻn vào phòng tắm.

Quay người lại, liền nhìn thấy người hắn muốn gặp.

Tô Nhất Thanh thu hồi biểu cảm kinh ngạc, lấy lòng cười cười, "Nàng cũng tới tắm gội à?"

Chúc Anh Đài nhàn nhạt liếc hắn một cái, không nói chuyện, trực tiếp bắt đầu cởi y phục.

Tô Nhất Thanh bị động tác của hắn doạ lùi một bước, "Nàng làm gì vậy? Ta còn chưa chuẩn bị xong nhìn trộm nàng tắm rửa đâu!"

Chúc Anh Đài ngừng lại, nhíu mày nhìn Tô Nhất Thanh, "Ngươi muốn nhìn lén ta tắm rửa?"

Tô Nhất Thanh vừa không cẩn thận đã nói ra lời thật lòng, hối hận không thể cho chính mình một cái tát.

Thuyết Tiến Hoá Đam Mỹ- Đông Thi Nương Where stories live. Discover now