Chương 6: Thân ái, đến yêu đương đi

7 3 0
                                    

Tô Nhất Thanh cảm thấy nếu hai người ở bên nhau, thì phải có dáng vẻ yêu đương .

Vì thế, gần đây người ở Ni Sơn Viện đều phát hiện có cái đuôi nhỏ luôn theo sau Chúc Anh Đài.

Chúc Anh Đài rốt cuộc chịu không nổi ánh nhìn của mọi người xung quanh, quay đầu lại, quả nhiên thấy thiếu niên thiểu năng trí tuệ kia.

"Mã Văn Tài, lại đây."

Tô Nhất Thanh quan sát sắc mặt Chúc Anh Đài, như vậy là tức giận , hay là không tức giận, chậm rì rì mà dịch qua, "Chuyện gì?"

"Về sau không được đi theo ta." Chúc Anh Đài ánh mắt thâm u, "Đi bên cạnh là được."

Hắn duỗi tay dắt lấy Tô Nhất Thanh, "Ta muốn đi Tàng Thư Các, cùng đi đi."

Tô Nhất Thanh nhìn xuống tay bị dắt đi, hơi hơi hé miệng, lại đóng lại.

Người ở Ni Sơn viện tỏ vẻ mắt mù.

Bước đầu tiên của tình lữ —— dắt tay nhỏ trên đường lớn (? ) Nhật kí《 Tô Nhất Thanh: Những ngày tháng yêu đương với NPC》

Tô Nhất Thanh cảm thấy nếu hai người ở bên nhau, phải có đề tài chung.

Vì thế Tô Nhất Thanh bắt đầu tìm kiếm đề tài để hàn huyên, "Đi Tàng Thư Các làm gì?"

"Mượn sách." Đây là Chúc Anh Đài tiếc chữ như vàng.

"Mượn sách làm gì?"

Chúc Anh Đài nhìn Tô Nhất Thanh liếc một cái, "Đọc."

Tô Nhất Thanh bị ánh mắt ghét bỏ kia làm tổn thương, cúi đầu trầm tư một hồi, "Ò, mượn sách gì vậy?"

Chúc Anh Đài không nói.


"Ta cảm thấy cuốn Nhật kí《 Tô Nhất Thanh: Những ngày tháng yêu đương với NPC》 khá  đẹp, ngươi mượn đi, còn có thể có được tác giả tự tay kí tên haha"

Bước thứ hai của tình lữ ——cuộc nói chuyện êm đẹp của đôi tình lữ(? ) BY《 Tô Nhất Thanh: Những ngày tháng yêu đương với NPC 》

Tô Nhất Thanh cảm thấy nếu hai người ở bên nhau, chắc chắn sẽ có người thứ ba không sợ chết xuất hiện.

Vì thế Đinh Hương cô nương ra tới.

Đinh Hương nhìn Chúc Anh Đài dắt tay Tô Nhất Thanh , hồ nghi nhìn bọn họ một vòng, ngữ khí không tốt, "Các ngươi đang làm gì vậy? Mã Văn Tài, ngươi tự đi không được à?Sao phải để Chúc Anh Đài dắt ngươi!"

Chúc Anh Đài trộm duỗi tay nhéo lấy eo của Tô Nhất Thanh  một phen, Tô Nhất Thanh lập tức "A" thành tiếng.

Đinh Hương trừng Tô Nhất Thanh, "Ngươi a cái gì mà a, ngươi còn chưa trả lời ta  đâu."

Tô Nhất Thanh tận lực duy trì sắc mặt bình thường, "A, Đinh Hương cô nương, sao muội lại ở đây?"

"Ta tới là bởi vì có người nói vớita, ngươi ở bên ngoài ăn vụng." Đinh Hương chống nạnh căm tức nhìn.

Chúc Anh Đài khinh phiêu phiêu tiếp lời , "Ăn vụng?" Liếc Tô Nhất Thanh một cái.

Tô Nhất Thanh lập tức tới gần Chúc Anh Đài một chút, "Ta không có ăn vụng, ta và nàng ấy là chính thức ở bên nhau."

Thuyết Tiến Hoá Đam Mỹ- Đông Thi Nương Where stories live. Discover now