Tô Nhất Thanh đuổi kịp Đinh Hương rồi mới phát hiện vì sao nàng lại có thể chất dụ ong mật đến vậy.
Em gái hung tàn này nhìn thấy tổ ong mật lại rất vui vẻ đứng ở phía dưới, "Mã Văn Tài, nhìn, tổ ong mật nè ."
"Chúng ta không phải tới hái thuốc sao?" Tô Nhất Thanh có lòng tốt nhắc nhở .
"Chúng ta là đến chọc tổ ong mật à?" Quả nhiên chỉ số thông minh của Phúc Sinh đã tăng lên.
Đinh Hương lộ ra một mặt cười quỷ dị, hừ, câu chuyện lúc nãy nàng kể chính là dùng để doạ tên háo sắc Mã Văn Tài này, nào biết hắn vậy mà không bị dọa chạy, còn dám đi theo tới, xem ra, vẻ đẹp của nàng quá khó kháng cự rồi.
Nhưng mà , không để Mã Văn Tài ngắm một chút nhan sắc,thì làm sao hắn biết được trên đầu chữ sắc có một cây đao*.
* Sắc" (色), bên trên tựa như hình dạng của một con dao (刀), mà bên dưới là một chữ "Ba" (巴)
Vô duyên vô cớ chạy tới chỗ nàng nói muốn cùng nàng đi hái thuốc, tưởng nàng mắt mù, không biết trong lòng hắn có ý tưởng dơ bẩn gì sao?
Vì thế Đinh Hương có hiểu lầm to lớn với Tô Nhất Thanh tạm thời hắc hoá.
Tô Nhất Thanh, ngươi chuẩn bị tiếp nhận lễ vật của Đinh Hương đã hắc hoá chưa?
Đinh Hương đi đến bên cạnh Tô Nhất Thanh, cười cười với hắn, động tác nhanh nhẹn đẩy Tô Nhất Thanh vào tổ ong mật bên kia, một tay khác cầm gậy gỗ chuẩn xác đánh xuống tổ ong mật.
Sau đó, Đinh Hương cô nương chạy.
Tô Nhất Thanh rốt cuộc phát hiện mục đích của Đinh Hương, một bên chạy một bên thét chói tai, "A, các ngươi cách xa ta một chút, Phúc Sinh, bảo hộ ta a!!!"
Phúc Sinh cũng đang chạy, "Thiếu gia a, thật nhiều ong mật, làm sao bây giờ đây, chúng ta sẽ bị hủy dung."
Phu tử nhìn nhìn nữ nhi nhà mình, lại nhìn nhìn Tô Nhất Thanh cùng Phúc Sinh bên cạnh dùng tay áo che mặt.
"Văn Tài à, bỏ tay áo xuống đi."
Phu tử lần đầu tiên dùng khẩu khí ôn hòa như vậy nói chuyện với Tô Nhất Thanh.
Tô Nhất Thanh thanh âm có chút mơ hồ không rõ, "Phu tử, ta đã vô pháp gặp Giang Đông phụ lão."
Đinh Hương phụt một tiếng bật cười.
Phu tử đập tay xuống bàn trà bên cạnh, "Hỗn trướng, ngươi còn cười."
Đinh Hương lập tức lộ ra nụ cười lấy lòng, "Cha, con cũng không biết, Mã Văn Tài được ong mật thích như vậy, con đi kia..."
Phu tử trừng Đinh Hương một cái, ngươi đó, đừng tưởng rằng cha ngươi không biết ngươi làm cái gì.
Sao nhiều lần, đều không gặp phải ong mật, hắn đi một lần liền gặp phải."
Phu tử thanh thanh giọng nói, "Được, Văn Tài, mau buông tay áo xuống, để ta xem vết thương nào."
Tô Nhất Thanh thành thành thật thật buông xuống, Phúc Sinh nhìnTô Nhất Thanh buông xuống , chính mình cũng buông xuống theo.
YOU ARE READING
Thuyết Tiến Hoá Đam Mỹ- Đông Thi Nương
Narrativa generaleHán Việt: ( tổng ) đam mỹ tiến hóa luận Tác giả: Đông Thi Nương Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 41. Truyền thuyết cố nhân nhóm ( bốn ) Thời gian đổi mới: 04-11-2018 Cảm ơn: 40 lần Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt...