Quyết định chấm dứt hợp đồng quản lý với Jisoo, vốn dĩ chỉ muốn đứa nhỏ đó có thể ngưng lệ thuộc vào mình. Cũng là một hình thức tránh cùng một chỗ, ngăn cản sự phát sinh những chuyện ngoài ý muốn.
Nhưng đời này Jennie quả thật không tính ra được, bước đi ngày hôm nay của mình đích thị quay ngược lại hợp thức hoá lý do. Trên một ván cờ đi sai không thể nói có thể đi lại, về phần này Jisoo đặc biệt nắm bắt thời cơ lật ngược trong chớp mắt. Biến từ thế thụ động thành phương án tiến công, đây được cho là hình thức lùi một bước tiến hai bước trong truyền thuyết.
"Jisoo, không yêu chính là không yêu, tốn công vô ích." Đối với người như Jennie mà nói, cho dù tình thế trước mắt có thua thiệt cũng không được để mất nhuệ khí.
"Em đã đăng ký cho chị nằm lại viện ba ngày, sau ba ngày chúng ta về Seoul." Hoàn toàn không xem lời nói của nàng có cân lượng, đúng là không bị chị quản lý, bầu trời thoáng đãng.
Đi theo nàng bao nhiêu năm, Jisoo ít nhiều cũng biết sử dụng cách công tâm. Con người luôn có một tâm ma như rào cản, nay tâm ma đó của chị cuối cùng có thể phá vỡ, em chính là muốn thử chị còn dùng thứ gì đó có thể khống chế được mình.
Trước đây khi còn là nghệ sĩ dưới trướng của nàng, Jisoo ít nhiều cũng đem nàng nể nang đến chín phần. Nhưng hiện tại cái gì cũng không phải, liền xem lời nói của Jennie nhẹ tựa lông hồng, một cơn gió nhỏ thổi ngang qua cũng làm bay mất.
Vết thương trên tay bị gạch một đường khá sâu, nếu như chăm sóc không tốt nhất định tạo ra một vết thẹo vô cùng mất thẩm mỹ. Tuy rằng Jennie không phải đại minh tinh, nhưng dù sao nữ nhân mang trên người một vết thẹo lớn, tránh được vẫn nên tránh để nó phát sinh.
Tay phải gần như không cử động được, trong suốt ba ngày ở bệnh viện đều là Jisoo thay mặt điều dưỡng thay quần áo cho nàng. Đương nhiên Jennie không muốn để Jisoo tiếp xúc quá thân mật, nhưng nàng của hiện tại thật chất không thể ra lệnh được nữa.
"Em gọi điều dưỡng vào đi." Mặc dù Jisoo không làm chuyện gì quá phận, nhưng ở bên cạnh cô vẫn không thể thoải mái được, luôn luôn phải đề phòng.
"Jennie, cái gì của chị em cũng nhìn qua, thậm chí còn..." Jisoo muốn phản bác, nhưng đích thị nhìn thấy nét mặt thẹn quá hoá giận của nàng lại không muốn nói tiếp nữa.
Yên ổn trải qua ba ngày ở bệnh viện, cuối cùng cũng đến ngày phải quay trở lại Seoul. Trước khi rời khỏi Busan, Jisoo một lần nữa đưa nàng đến khu nhà ở của Jaehyun và mẹ. Nhìn thấy không có bà ấy ở nhà, Jisoo mới có thể yên tâm để cho Jennie tự mình vào bên trong gặp Jaehyun.
"Chị hai, mẹ không có ở nhà, chị đừng sợ." Mối quan hệ nhiều năm nay của mẹ và chị hai luôn rất căng thẳng, Jaehyun biết chung quy cũng đều từ mình năm đó mà ra.
"Xin lỗi Jaehyun, cái tát hôm đó..." Từ trước đến giờ nàng chưa từng đánh em trai, hôm đó ở bệnh viện cũng là lần đầu tiên.
"Em biết chị còn đánh còn mắng là còn thương em, chị hai quay trở về Seoul lo tốt việc của chị. Jaehyun lớn rồi, sau này sẽ không làm chị thất vọng nữa." Tuy rằng hôm đó cậu ấy có một chút tức giận, nhưng tự tâm vẫn biết Jennie chính bởi vì đặt rất nhiều kỳ vọng vào mình mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Vụ Quản Lý [Jensoo ver][Hoàn]
Fanfiction- ĐÃ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý - Tác giả truyện gốc: Phiên Nhi - Cover: Hip🐢🐰 - Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/229385696?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=hip_bp&wp_originator=rboE...