Chương 18: Tên gian phu của chị

1.1K 75 2
                                    

Tấm ga giường nhàu nhĩ, quần áo mỗi thứ một nơi vất vưởng trong phòng, thật sự đem Jennie dọa thành một trận. Đích thực bên trong chăn, thân thể của nàng chính là nguyên thủy đến không thể nguyên thủy hơn. Nhớ nhiều hơn một chút, nàng đã làm chuyện quái quỷ này từ bao giờ vậy?

Sau khi đưa Minyeon đến phòng mạch, sau đó đến tìm Wang Wook tâm trạng đã đi đến cực hạn tồi tệ. Theo như thường lệ lái xe đến một bờ sông vắng người qua lại, dường như còn uống rất nhiều. Sau đó, cũng không còn sau đó nữa.

Tiếng điện thoại nhất thời khiến Jennie quay trở về hiện thực, nhưng tên người hiển thị trên đó lại khiến nàng không biết có nên bắt máy hay không? Trên sàn đều là quần áo của nàng, không nhìn thấy của người cùng với nàng tối đêm qua. Jisoo vốn không hề biết nàng xảy ra chuyện gì, càng không thể có mặt ở Seoul vào lúc này được. Cho dù trong lúc không điều khiển được bản thân đi nữa, xảy ra loại chuyện này nàng làm sao có thể đối mặt với Jisoo?

"Jennie, chị như thế nào chậm bắt máy của em đến vậy?"

Jisoo vừa rồi có chuyện ra ngoài, sau đó lại rất nhanh quay trở lại phòng, nhưng cửa vừa mở ra một chút liền nhìn thấy Jennie liên tục đập vào hai bên đầu, gương mặt lại vô cùng thất sắc. Biết được nàng vốn không nhớ được chuyện gì? Liền đóng cửa lại, gọi một cuộc điện thoại hòng trêu chọc quản lý kim bài cũ của mình một chút.

"Jisoo, chị xin lỗi, nhưng mà..." Thật sự chưa từng nói xác nhận quan hệ rõ ràng, nhưng Jennie cảm thấy mình hiện tại giống như đang ngoại tình.

"Úp mở, nói đi, có phải làm chuyện có lỗi với em không?"

Nhớ lại đúng là có vấn đề, tối hôm qua chị ấy nhiệt tình như vậy, Jisoo còn nghĩ chính bởi vì chị ấy biết người nằm trên mình là ai? Hiện tại cái gì cũng không nhớ, rốt cuộc tối qua chị ấy chính là không quan tâm đến kẻ ở bên trong mình?

"Tối qua chị đã uống rất nhiều rượu, sau đó... Jisoo chị thật sự không biết sẽ ra nông nổi này."

Thật ra Jisoo không có ở Seoul, cũng không thể bắt gian tại giường. Nhưng chung quy Jennie đã từng ở trong quá khứ lừa cô rất nhiều lần, cũng đã từng nói sau này sẽ không cùng với Jisoo nói thêm một câu nào giả dối nữa. Chi bằng thẳng thắn thừa nhận, dù sao đoạn tình cảm này cũng đã xác định không nên tiếp tục.

"Chị ăn vụng sao? Jennie chị dám ở sau lưng em ăn vụng?"

Trước đây người ta đúng là yêu chị đến mù quáng, nhưng vẫn bị loại chuyện năm xưa có chút không tin tưởng chị hết mười phần. Dù sao chị cũng là nữ nhân tâm cơ đến vậy, biết lúc nào chị lại lừa em thêm một lần nữa chứ? Cần phải thử, vàng thật thì đâu sợ lửa đúng chưa?

"Phải đó, chị chính là ở bên ngoài tùy tiện ngủ với ai cũng không biết. Sao đây? Gái chưa chồng, cùng người khác một đêm có phải phạm pháp không?"

Tức là bây giờ đã làm chuyện có lỗi còn làm dữ sao? Jisoo vừa rồi diễn xuất hơi đạt nên lời nói có phần như quát thẳng vào mặt nàng. Chính là như vậy khiến cho Jennie đã đau thương lại còn đau thương gấp bội, lúc trả lời Jisoo tùy lời nói có hàm ý đã sai còn cãi bướng, nhưng nghe ra được rõ ràng như muốn khóc rồi. Tuy rằng có hơi xót, nhưng trước đây chị chính là khiến em không ít lần thương tâm. Vẫn nên để chị chịu một chút cảm giác bị khi dễ, dù sao chị cũng hay mắng em là nhỏ mọn.

Thương Vụ Quản Lý [Jensoo ver][Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ