Những ngày qua mặc dù Kim Heesuk không có động thái gì đặc biệt rõ ràng, nhưng Kim Jisoo vẫn không tin bà ta có ý tốt đến Seoul thăm Jennie. Có một hôm cô đột nhiên nói với Jennie mình cần đến Incheon vài hôm, có một nhà đầu tư bên đó vẫn chưa giải quyết xong việc đền bù hợp đồng quảng cáo.
"Có rắc rối lắm không?" Buổi tối hôm đó Jennie thu xếp hành lý cho Jisoo, vẫn là có chút áy náy về chuyện đền bù hợp đồng. Dù sao nếu như không phải vì nàng, Jisoo cũng không chật vật đến vậy.
"Không đâu, chẳng qua em muốn đích thân đến Incheon xin lỗi ông ấy thôi." Những chuyện đền hợp đồng gì đó cô sớm đã giải quyết ổn thoả, lần này rời khỏi Seoul là vì một nguyên nhân khác.
Nghe tin Jisoo rời khỏi Seoul, Kim Heesuk hệt như đuổi được ôn thần. Cả tuần nay tuy rằng con nhỏ họ Kim đó không nói gì khó nghe, nhưng thái độ lại cực kỳ khó coi. Ánh mắt lúc nào cũng dò xét bà từ đầu đến chân, hệt như camera giám sát 24/24 không chút nể mặt.
Nhưng Kim Heesuk chưa kịp thở phào nhẹ nhõm bao lâu, hôm đó lại có một người dọn đến căn hộ. Được biết người này chính là mẹ ruột của Jisoo, dù sao đây cũng là căn nhà đứng tên Jisoo, cho dù Kim Heesuk đặc biệt không thích bà Kim cũng không thể làm gì được.
"Bà đến Seoul làm gì vậy?" Sau khi Jennie đến Iris, căn nhà hiện tại cũng chỉ còn Kim Heesuk và bà Kim, Kim Heesuk càng nhìn càng thấy bà Kim chướng mắt, cũng không biết đột nhiên xuất hiện cản trở tay chân làm gì nữa?
"Vậy bà đến Seoul làm cái gì?" Dạo trước có nghe kể sơ lược về bà ta, đúng là tâm sinh tướng. Tính tình không tốt khiến cho gương mặt thậm chí cũng xấu hơn người khác, Jennie xinh đẹp như vậy chắc chắn là giống người ba quá cố của nó rồi.
Công việc ở nhà hàng tuy nói là khá bận rộn, nhưng dù sao bà Kim cũng chỉ phụ trách thu tiền chứ cũng không giúp ích được gì? Chính vì lẽ đó nếu như có cơ hội sẽ lên Seoul du lịch, kết hợp với giúp con gái và con dâu tương lai trông coi cửa tiệm. Nhưng lần này sở dĩ đến đúng lúc với Kim Heesuk, chính vì trước khi rời khỏi Seoul, Jisoo đã sớm nói với mẹ vài câu, nếu được thì cố gắng thu xếp lên đây giúp mình trông coi mẹ của Jennie.
Được biết bà ấy là một người nghiện cờ bạc, Jennie nhiều lần đứng ra chi trả những món nợ lớn nhỏ của bà ấy ở Busan. Nhưng bà ta đối xử với con gái giống như kẻ thù, không nói đến một chút tình cảm nào. Lần này lại tự mình tìm đến đây, nhất định có âm mưu phía sau. Jennie tuy rằng bình thường rất sáng suốt, nhưng trong đoạn tình cảm mẹ con vẫn là có chút nương tình, khó trách chị ấy nhìn không ra người mẹ này vốn có suy tính khi ở lại đây nhiều ngày.
"Tôi đến để thăm con gái của tôi, chừng nào đến lượt bà quản." Người phụ nữ này thật rắc rối, thậm chí cách nhìn của bà ta so với con gái bà ta càng khẩn trương hơn. Nếu như cứ như vậy, cũng không biết làm sao để tiến hành theo kế hoạch nữa.
"Bộ bà có coi nó là con gái sao? Tôi tưởng con nhỏ nó không có mẹ từ lâu rồi chứ?" Bà ta như vậy khó trách trước đây nhắc đến bà ấy đều làm cho Jennie khóc đến đáng thương, dạo trước bà Kim còn nghĩ rằng có thể lỗi một phần do nàng, nhưng bây giờ liền biết bà ấy thật sự không ra gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Vụ Quản Lý [Jensoo ver][Hoàn]
Fanfiction- ĐÃ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý - Tác giả truyện gốc: Phiên Nhi - Cover: Hip🐢🐰 - Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/229385696?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=hip_bp&wp_originator=rboE...