Buổi sáng ở vùng này đích thị bình yên hơn tại trung tâm Seoul rất nhiều, có điều buổi sáng của hôm nay lại không phải như vậy. Bà Kim không hiểu lý do vì sao mình đột nhiên cả đêm giấc ngủ đều chập chờn, trong vụ cá cược lần này đâu có phải mình thuộc phe thụ động. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại cũng không sao, nếu như bà ấy ngủ không ngon, loại dơi hút máu kia cũng không tránh khỏi cả đêm mất ngủ.
Dù sao cũng là đứng trước một quyết định rất quan trọng, đương nhiên bà Kim cho rằng Jennie sẽ bị loại chuyện này ám ảnh đến không thể nào chợp mắt. Nhưng sáng ra lại nhìn thấy nàng ở khuôn bếp gia đình chuẩn bị bữa sáng, điều đáng nói là không hề nhìn thấy bất cứ một quầng thâm nào trên gương mặt đó, ngược lại đúng là có một loại tràn đầy xuân sắc.
"Chào mẹ, mẹ ổn chứ?" Sáng sớm ba Kim đã đi đến nhà hàng, Jisoo lại ở trong phòng còn ngáy ngủ. Tiếng bước chân này đích thị chỉ có thể là từ mẹ Kim thôi, quả nhiên lúc xoay người nhìn xác nhận liền không có sai lệch.
Bà Kim chính là cảm thấy giấc ngủ chập chờn tối đêm qua lại ảnh hưởng đến tinh thần sáng nay, lý nào rõ ràng cả hai mắt đều nhìn thấy người ở khuôn bếp là Jennie, nhưng hai tai lại nghe được tiếng gọi "mẹ"?
"Dơi hút máu, cô mới gọi tôi là cái gì vậy?" Ngủ không đủ giấc nhất định sinh ra ảo giác, nhất định là như vậy.
"Thật ra như vậy cũng có chút nhanh ha mẹ, nhưng mà con nghĩ nên sớm gọi sau này sẽ không cần phải ngại ngùng nữa."
Mất một khoảng thời gian bà Kim mới xác minh rõ ràng người đang đứng trước mặt bà đích thị là Kim Jennie, nhưng cách nói chuyện này có chết bà ấy cũng không tin đích thân nàng có thể nói ra được. Nhìn kỹ một chút, nhìn thêm một chút.
"Cái gì vậy? Cái gì ở trên cổ của cô vậy?" Dấu vết này quả nhiên còn rất mới, so với hôm qua còn đậm hơn. Tối đêm qua còn cho rằng cô ta lo lắng đến mất ngủ, không ngờ lại còn xem như không có chuyện gì, làm ra những chuyện đáng xấu hổ này.
"À xin lỗi, con có mặc áo che kín lại. Nhưng mà nấu ăn nóng quá nên là cởi tạm lớp khoác ngoài, con thấy ba cũng không có nhà nên chắc là không sao?" Dạo gần đây đứa nhỏ rất thích để lại ấn ký trên người nàng, loại ấn ký này lại không thể phai nhạt sau một đêm được.
"Ba? Mẹ? Kim Jennie cô chính là bị áp lực đến điên rồi."
Cũng có đọc báo sơ qua về mấy vụ này, khi con người bị ép đến bước đường cùng sẽ sinh ra một số cảm giác điên điên khùng khùng. Xem ra nhất định nữ nhân tâm cơ này chính là như vậy, chứ lý nào mới ngày trước còn căng thẳng như thế, qua một đêm liền ôn nhu như nước.
"Thật ra con thấy mẹ mới là bị áp lực đó, bọng mắt hôm nay của mẹ khá to."
Nàng chính là không phải cố tình làm cho bà Kim tức chết, chẳng qua chính bản thân đã có câu trả lời cho quyết định của mình nên cứ vậy mà làm theo. Đã bao nhiêu năm chính vì suy nghĩ đến quá nhiều thứ, khiến cho đứa nhỏ cùng với nàng đều không được sống yên ổn. Đột nhiên muốn một lần hồ nháo giống như Jisoo, cái gì cũng không đặt nặng đến nữa, lại cảm thấy cuộc sống dễ dàng hơn rấ nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Vụ Quản Lý [Jensoo ver][Hoàn]
Fanfiction- ĐÃ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý - Tác giả truyện gốc: Phiên Nhi - Cover: Hip🐢🐰 - Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/229385696?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=hip_bp&wp_originator=rboE...