Chỉ trong vòng một ngày, những từ khoá liên quan đến Jisoo đều đồng loạt nằm trên bảng xếp hạng tìm kiếm. Bên cạnh những luồng sóng phản đối dữ dội, cũng không ít người đứng lên bên vực Jisoo. Nếu như những idol khác còn bị lập group anti, ngược lại Jisoo cũng đã tuyên bố giải nghệ, nên cũng không cần phải kêu gọi tẩy chay hay anti gì nữa cả. Có một số trang lập tức rao bán, nhưng một vài trang vẫn quyết giữ lại đến cùng.
"Min Joo, cậu mau bán quyền quản lý trang của chúng ta đi. Jisoo giải nghệ rồi, cậu còn giữ cái quái gì nữa chứ?" Admin phê duyệt thành viên nhìn thấy tình hình biến động, liền thuận nước đẩy thuyền. Có điều quyền quản lý vẫn của Min Joo, cô ấy không thể tự mình quyết định.
"Chúng ta vì chị ta gầy dựng bấy lâu nay, chị ta vì Kim Jennie liền đá chúng ta sang một bên." Kể từ buổi họp báo kết thúc đến nay, Min Joo vẫn chưa thể nào ổn định lại được tâm trạng thập phần hỗn loạn.
Trước đó cô ta không hề muốn tung đoạn clip đó lên, chẳng qua chỉ muốn dùng nó để nắm thóp của Jisoo, cũng muốn đuổi Jennie tránh cô càng xa càng tốt. Không ngờ Jisoo lại vịnh vào chuyện này để công khai, còn trực tiếp giải nghệ phủi tay sạch sẽ. Có thể nói như giáng một đòn chí mạng cho cô ấy, đến hiện tại tất cả những thứ Min Joo đang nắm giữ, có khác gì phế thải.
"Bỏ đi, coi như nhìn lầm idol. Chị ta không đáng cho chúng ta tốn thời gian, bán hết các group cũng được kha khá tiền." Giải nghệ hay không giải nghệ cũng mặc kệ, chuyện đã đến nước này cũng nên lo cho bản thân trước đã.
Nhiều năm qua Min Joo chưa từng nghĩ đến việc bán nó, nhưng hiện tại cũng không muốn nhìn thấy bất cứ thứ gì liên quan đến Jisoo nữa. Tuy rằng có được một số tiền kha khá, nhưng không đồng nghĩa với việc ngui giận đi phần nào. Dù sao đoạn clip đó cũng đã quay rồi, liền muốn tung ra xem như trả đũa Jennie. Jisoo thì nói giải nghệ, nhưng chị ta vẫn còn kinh doanh Iris mà. Để xem bị lộ clip nóng như vậy, khách hàng còn tiếp tục nể mặt chị ta nữa hay không?
"Ai đó? Đợi một chút." Cô bạn đó nghe có người bấm chuông liền ra mở cửa, không ngờ người đến lại chính là Oh Kyungmin.
"Cậu đến đây làm cái gì? Giờ này không phải vẫn đang làm mọi cho Kim Jennie sao?" Park Min Joo gấp lại chiếc laptop vẫn còn đang tải dang dở đoạn video trích xuất từ camera, để cho nó nhìn thấy thế nào cũng ngăn cản.
Bên trong phòng không khí liền trở nên căng thẳng, Oh Kyungmin khi vào nhìn thấy đầu tiên chính là laptop của Park Min Joo. Cô ta quả nhiên bị kích động đến phát điên rồi, lại còn muốn đăng tải đoạn clip đó lên. Đương nhiên Oh Kyungmin không để loại chuyện này xảy ra, không nhân nhượng lao đến đen laptop của Park Min Joo giành lấy. Phản xạ của cô ta cũng rất tốt, Oh Kyungmin vừa tiến lên một bước đã đem nó ôm chặt vào người.
"Oh Kyungmin, đến giờ phút này cậu còn muốn bảo vệ họ Kim đó sao? Chị ta tạt một gáo nước vào mặt chúng ta, cậu có bị ngu muội quá hay không vậy?" Park Min Joo biết chắc Kyungmin vẫn còn yêu thích Jisoo, đến đây chẳng qua vì thứ này mà thôi.
Có những câu nói vốn không hề sai lệch, người yêu càng nhiều sẽ hận càng nhiều. Oh Kyungmin tự biết bản thân yêu thích Jisoo không so được với Park Min Joo, nhưng cũng chính vì vậy mà cô ấy chịu sự kích động này, bản thân không thể nào vượt qua được. Biến tất cả sự thất vọng trở thành căm phẫn, hoàn toàn không thể suy nghĩ theo chiều hướng tích cực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Vụ Quản Lý [Jensoo ver][Hoàn]
Fanfiction- ĐÃ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý - Tác giả truyện gốc: Phiên Nhi - Cover: Hip🐢🐰 - Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/229385696?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=hip_bp&wp_originator=rboE...