1-10

2.7K 65 11
                                    


Chương 1

Tinh tế đế quốc khách sạn yến hội trong đại sảnh, một hồi náo nhiệt thượng lưu yến hội đang ở tiến hành.

Quang trù giao xúc gian, ánh đèn mờ ám, các lộ nồng đậm hơi thở tràn ngập mở ra, có thể nói khứu giác thịnh yến.

Nồng đậm các màu mùi hoa rượu hương tràn ngập xoang mũi, huân đến Chúc Thanh Châm hung hăng đánh một cái hắt xì, đương trường liền khứu giác tạp đốn.

Nàng giơ chén rượu tay quơ quơ, suýt nữa nôn khan ra tới.

“Chúc tổng, lúc này đây ít nhiều ngài trợ giúp, chúng ta sản phẩm mới mới có thể thuận lợi quá kiểm, ta tin tưởng lấy ngài tài trí, chúng ta khẳng định sẽ chế bá mới phát bạn lữ vật phẩm trang sức giới!”

Diện mạo hơi dầu mỡ nam tính Alpha hợp tác thương nhấc tay chén rượu, đem bên cạnh người nhu mỹ nữ tính Omega làm tiến vào.

Nữ O dáng người cực hảo, trước đột sau kiều, diện mạo điềm mỹ, hoàn toàn phù hợp Chúc Thanh Châm thẩm mỹ.

Chỉ là, kia ngọt nị bạch xảo tin tức tố nồng đậm phóng thích sau, Chúc Thanh Châm hung hăng mà ho khan một tiếng.

Nàng khứu giác xem như hoàn toàn hỏng mất.

Chúc Thanh Châm trên lỗ tai mang lục đá quý khuyên tai kịch liệt chấn động, làm nàng suýt nữa thất thông.

Này khoản khuyên tai là nàng vị trí IO tập đoàn tân nghiên cứu phát minh tốt nhất bạn lữ tình cảm điều chỉnh thử khí.

Loại này sản phẩm mới là nhằm vào lập tức cường A nhược ABO bạn lữ giả thiết.

Vì đón ý nói hùa thả xúc tiến bạn lữ gian cảm tình gia tăng, nên sản phẩm sẽ ở riêng điều kiện cùng hoàn cảnh hạ cho đeo hai bên nhắc nhở.

Tỷ như lúc này, Chúc Thanh Châm điều chỉnh thử khí kịch liệt cảnh báo, chính là nhắc nhở nàng, nàng lúc này hành vi sẽ làm nàng bạn lữ thực không cao hứng.

Tuy rằng, Chúc Thanh Châm đã là đỉnh cấp nữ A.

Nhưng nàng, vẫn là tư chước một phen sau, vì duy trì bạn lữ quan hệ mà từ yến hội ly tràng.

“Chúc tổng, đối với ngài sản phẩm mới, ta thực cảm thấy hứng thú, Chúc tổng chẳng lẽ không thể nhiều dừng lại một lát vì người ta giảng giải một phen sao?”

Điềm mỹ nữ O còn ở cực lực giữ lại Chúc Thanh Châm.

Đối phương nóng bỏng dáng người không ngừng mà gần sát Chúc Thanh Châm cánh tay, nồng đậm tin tức tố hương khí cũng ở cực lực lấy lòng cái này khó được tinh tế đế quốc cường A.

Chỉ tiếc, ngày xưa lưu luyến vạn bụi hoa Chúc tổng chút nào không nghĩ dừng lại.

Cái kia đế quốc nhật báo truyền thông mỗi ngày bá báo nàng ly hôn tin tức so tam cơm còn đúng giờ bá tổng Chúc Thanh Châm, thế nhưng thật sự đúng hạn về nhà.

Lý do là —— lão bà của ta nói trong nhà có gác cổng, cũng chưa về liền trụ công viên đi.

Mọi người vẻ mặt kinh ngạc, ngồi ở dài hơn xe thể thao người trên lại vẻ mặt khuôn mặt u sầu.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta Tuyệt Không Ly Hôn - Cửu Độ Bất ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ