21-30

1.1K 34 15
                                    

Chương 21

Trang phục trong tiệm, Đỗ Thi Dư cùng Phương Tử Nghiên vẫn là phát hiện dị thường.

Các nàng lấy quần áo lúc sau, Phương Tử Nghiên liền lôi kéo Đỗ Thi Dư cánh tay triều sau trốn rồi một chút.

Cũng chính là kia một chút, một đạo phản quang liền xuất hiện ở trước mắt.

Mà Đỗ Thi Dư ở Phương Tử Nghiên dưới sự bảo vệ, bị chắn bồn hoa cùng giá áo sau, hoàn toàn hoàn toàn đi vào kính.

Đối phương biết chính mình bị phát hiện, chỉ có thể tạm thời trốn chạy.

Đỗ Thi Dư bị Phương Tử Nghiên cười lạnh thỉnh ra tới sau, khiến cho trang phục cửa hàng người hỗ trợ đi trường học đưa quần áo.

“Là ta lần trước chụp ảnh cùng khoản màn ảnh, gia hỏa này thật đúng là bỏ được hoa giá cao a! Chúc phu nhân, cảm tạ ngươi làm ta đi theo ngươi cùng nhau cọ một chút cao giá trị con người đâu!”

Nàng nói, Đỗ Thi Dư tắc bất đắc dĩ mà kéo kéo khóe miệng.

Đỗ Thi Dư biết rõ cùng chụp đã như thế làm càn, không chừng hiện tại các nàng đường cũ hồi trường học sẽ trêu chọc cái gì phiền toái.

Những người này định là không có khả năng liền phái một người ra tới công tác, bọn họ đoàn đội thế tất ở phía sau phóng đại chiêu chờ đâu.

Cho nên, ở Phương Tử Nghiên đưa ra đi dạo thương trường khi, Đỗ Thi Dư không có cự tuyệt, đi theo cùng nhau xoay người vào thương trường.

Thương trường người nhiều, các nàng đối này khối có quen thuộc, nói không chừng đi vào còn có thể tránh đi cùng chụp đâu.

Phương Tử Nghiên phía trước đi, Đỗ Thi Dư phía sau đi theo.

“Nói thật, lần trước kiếm lời Chúc tổng như vậy nhiều tiền sau, lòng ta thực áy náy, nghĩ đi thăm Chúc tổng sản nghiệp hạ cửa hàng còn trở về một chút đâu, Đỗ lão sư khó được có rảnh ra ra chủ ý. Chúc tổng sản nghiệp nhiều, ta còn không biết tuyển nhà ai hảo đâu.”

Đỗ Thi Dư nhưng thật ra hơi hơi mỉm cười làm ra ngươi tùy ý thủ thế sau, liền thấy được thương trường lăn lộn trên màn hình, truyền phát tin chính là Hà Dực Mặc tới tham gia một cái hoạt động thông cáo poster.

Tiểu biểu muội hiện tại liền ở thương trường.

Mà Phương Tử Nghiên lúc này cũng đang xem cái kia quảng cáo, đặc biệt là cái kia thâm tình cùng tư thái giống như không trong sạch a.

Giờ khắc này, Đỗ Thi Dư đột nhiên cảm thấy Phương Tử Nghiên nhất thời hứng khởi dạo thương trường hẳn là tùy người mà khác nhau đi.

Đỗ Thi Dư cũng thực kinh ngạc giống Phương Tử Nghiên người như vậy sẽ truy tinh.

Nhưng là, không thể phủ nhận chính là, Hà Dực Mặc ở trong ngành thật là thực được hoan nghênh.

Đỗ Thi Dư mang quá học sinh không ít, đối Hà Dực Mặc đánh giá cao rất nhiều.

Ở cùng tiểu biểu muội tiếp xúc vài lần lúc sau, Đỗ Thi Dư cũng dần dần đổi mới đối tiểu biểu muội cái nhìn.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta Tuyệt Không Ly Hôn - Cửu Độ Bất ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ