41-50

830 21 0
                                    

Chương 41

“Kia vị này tiểu công nhân có phải hay không còn phải cảm tạ Chúc tổng thi hành ra lan kế hoạch đâu!”

Tiểu kiều thê thực nỗ lực mà đem chính mình bát cơm bên trong đồ ăn tiêu diệt rớt, ngoài miệng như là ghét bỏ, nhưng là ăn đến so với ai khác đều vui sướng.

Bị tiểu kiều thê động tác cảm nhiễm, Chúc Thanh Châm cũng tính toán vì hoàn thành cuối năm nhiệm vụ mà nỗ lực tiếp tục thể lực.

Chỉ là, nàng bên này đệ nhất khẩu đi xuống sau, liền phát hiện sự tình có chút không ổn.

Trừ bỏ cái kia thập toàn đại bổ cháo, nàng này một bàn đồ ăn giống như liền……

Muối trở thành đường sử dụng, điều sắc tề trở thành sinh trừu, còn có bên kia cái kia mười ba hương phấn mạt dùng thành sủi cảo gia vị tề.

Liền……

Nhìn như sắc hương đều toàn, kỳ thật căn bản cùng vị không dính biên như vậy một bàn đồ ăn.

Không cần tiểu kiều thê hỏi, Chúc Thanh Châm liền trực tiếp thành thật công đạo.

“Vị này đầu bếp là thật sự tinh cấp đầu bếp, thường xuyên lui tới với các mỹ thực tiết mục, hắn tuyệt đối không phải cái nào đỉnh núi đều có thể có, tuyệt đối……”

“A Châm, lúc ăn và ngủ không nói chuyện, thỉnh ngươi không cần đánh gãy ta phẩm vị mỹ thực động tác.” Tiểu kiều thê dùng thìa ăn canh, giống như thực thích cái này hương vị.

Chúc Thanh Châm xác định bị tiểu kiều thê thái độ kinh tới rồi, thượng thủ đè lại tiểu kiều thê tay: “Lão bà, ta biết ta tay nghề còn chờ đề cao, ta bảo đảm lần sau không cho ngươi thất vọng. Nếu không, chúng ta buổi sáng vẫn là uống cháo ăn cải bẹ đi.”

Chúc Thanh Châm không đành lòng, không nghĩ làm nhà mình tiểu kiều thê như thế khó xử.

Trên người nàng ưu khuyết điểm đều có, liền lấy nấu cơm trù nghệ chợt cao chợt thấp việc này, kia cũng là thường xuyên nhìn thấy.

Rốt cuộc, phía trước vẫn luôn là quả vương Tiểu Chúc đối với cơm nhà hạ bút thành văn, đó là nàng sống tạm tay nghề.

Nhưng là, đột nhiên làm nàng làm thai phụ cơm thực, nàng khó tránh khỏi có như vậy một tí xíu không am hiểu.

Huống chi, nàng tối hôm qua ngủ đến thiếu, nghĩ đến nhiều, trải qua cũng không ít, thế cho nên buổi sáng lên rón ra rón rén xem mỹ thực phát sóng trực tiếp, sau đó dùng sai rồi gia vị cũng là bình thường.

Có lần đầu tiên sai lầm lúc sau, Chúc Thanh Châm khẳng định sẽ không làm lần thứ hai sai lầm ai đến chính mình.

Nhưng tiểu kiều thê duy trì cùng khoan dung, quả thực làm người lệ mục a.

Chúc Thanh Châm tỏ vẻ khóc lóc cũng muốn đem chính mình làm được này một bàn hắc ám liệu lý ăn sạch.

Đến nỗi tiểu kiều thê vẫn là ăn chút mặt khác đi.

Chúc Thanh Châm lấy ra trân quý nhiều năm cải bẹ sau, đều cảm thấy giờ này khắc này hình ảnh có chút quá mức thê thảm.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta Tuyệt Không Ly Hôn - Cửu Độ Bất ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ