51-60

662 15 0
                                    

Chương 51

So với mỗi một lần Chúc Thanh Châm đều sẽ trên giường chỉ việc thượng chiếm hữu tuyệt đối chủ đạo địa vị, lúc này đây, tiểu kiều thê ngược lại là trực tiếp đem nàng ngăn chặn.

Hai người cũng không có thực mau tiến vào đến chủ đề, nhưng thật ra giống rất nhiều mặt khác tiểu tình lữ hẹn hò trung như vậy bắt đầu rồi lưu trình.

Tiểu kiều thê chỉ là trước cùng Chúc Thanh Châm chuyên tâm mà hôn một chút, lúc sau liền đứng dậy đi phòng tắm.

Thấy nàng đi lưu trình, Chúc Thanh Châm cũng đến đuổi kịp, không thể bị tiểu kiều thê ném ở sau người.

“Lão bà, tắm rửa mang ta một cái lạp, chúng ta cùng nhau tắm rửa sạch sẽ, được không vịt!”

Chúc Thanh Châm nói, giống như là nuôi trong nhà tiểu nãi miêu giống nhau dính người.

Tiểu Chúc nãi miêu ở ngoài cửa gõ cửa trảo a trảo, phòng tắm nội Đỗ Thi Dư cũng không nhàn rỗi.

Nàng lấy ra chính mình tư tàng đã lâu áo ngủ, sắc mặt đỏ bừng mà không biết làm sao.

“Xuyên vẫn là không mặc đâu?”

Tiểu kiều thê có chút rối rắm.

Bởi vì này một bộ áo ngủ, là Đỗ Thi Dư đã sớm chuẩn bị tốt.

Rốt cuộc, cái này áo ngủ, nàng là cho Chúc Thanh Châm chuẩn bị a.

Đỗ Thi Dư lôi kéo mỗ hai chỉ rất là rất giống tiểu miêu trảo, sau đó qua lại lôi kéo một phen, phát hiện này mặt trên hồng nhạt tiểu thịt lót làm đều rất là tương tự.

Nàng chỉ là ngẫm lại, trong óc bên trong cũng đã hiện ra mỗ vị Chúc tổng hóa thân đáng yêu tiểu nãi miêu bộ dáng.

“Tuy rằng trong nhà vẫn luôn không có thể dưỡng chỉ sủng vật, nhưng là dưỡng cái có thể kêu tỷ tỷ tiểu lão công thật sự thực không tồi a.”

Đỗ Thi Dư cười đem phòng tắm môn mở ra một cái kẹt cửa, sau đó đối với bên ngoài người ngoéo một cái tay.

Chúc Thanh Châm mắt thấy có có thể đi vào manh mối, nháy mắt tới hứng thú.

“Thi Dư tiểu tỷ tỷ siêu được rồi, khẳng định sẽ làm nhân gia…… Ngô……”

Chúc Thanh Châm lời hay còn chưa nói xong, đã bị Đỗ Thi Dư câu lấy cổ áo lôi kéo tới rồi cửa.

Hai người nhỏ giọng thì thầm một phen lúc sau, Chúc Thanh Châm nga mà một tiếng há to miệng.

Nàng vừa mới nghe được cái gì?

Tiểu kiều thê thế nhưng ở chủ động mời nàng đi vào sao?

Tiểu kiều thê vừa mới cùng Chúc Thanh Châm kề tai nói nhỏ dư ôn còn ở bên tai quanh quẩn, làm người muốn ngừng mà không được.

Chúc Thanh Châm cảm thấy nàng cột sống đều bị tiểu kiều thê trêu chọc đến điện giật thẳng tắp.

Nàng nếu không đi vào nói, quả thực thực xin lỗi tiểu kiều thê thịnh tình mời.

“Thành giao!”

Ở Chúc Thanh Châm nói âm rơi xuống đất sau sau, nàng cơ hồ là chưa kịp làm tiếp theo cái động tác, liền trực tiếp bị tiểu kiều thê kéo vào phòng tắm.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta Tuyệt Không Ly Hôn - Cửu Độ Bất ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ