81-88

391 9 0
                                    


Chương 81 phiên ngoại nghiên mặc 5

Từ khi thượng một lần Chúc Thanh Châm đi đi tìm Phương Tử Nghiên lúc sau, Hà Dực Mặc cùng Phương Tử Nghiên hai người liên hệ hơi chút chặt chẽ một chút.

Hơn phân nửa là Hà Dực Mặc dò hỏi một chút Phương Tử Nghiên gần nhất tình huống thân thể, sau đó Phương Tử Nghiên hướng Hà Dực Mặc bá báo một chút chính mình một ngày tam cơm.

Hai người trạng thái liền vẫn luôn như vậy vẫn duy trì thực khách sáo xã giao trạng thái, thẳng đến Hà Dực Mặc nghỉ, nghĩ ước Phương Tử Nghiên ra tới ăn một bữa cơm, xem như hoàn toàn đem thượng một lần đánh một quyền chuyện này cấp phiên thiên.

Kết quả, hai người cơm nhưng thật ra không có dễ dàng như vậy ước thượng, ngược lại là tiểu biểu muội bị người cấp theo, hơn nữa đối phương cùng thật sự khẩn, làm tiểu biểu muội nháy mắt liền cảm thấy được nguy hiểm nơi.

Bởi vậy, nàng quyết định hủy bỏ cùng Phương Tử Nghiên bữa tiệc, lại không nghĩ Phương Tử Nghiên đã ở phụ cận chờ nàng.

Ở Hà Dực Mặc trong mắt, nàng cho rằng Phương Tử Nghiên là đi các nàng ăn cơm phụ cận vị trí, lại không nghĩ Phương Tử Nghiên thế nhưng ở nàng hoạt động phụ cận vị trí xuất hiện.

Hà Dực Mặc chân trước nhanh chóng muốn thoát đi khốn cảnh thời điểm, một bàn tay liền như vậy xuất hiện, lôi kéo cổ tay của nàng, hướng tới đám người phồn đa địa phương đi qua.

Hà Dực Mặc tưởng ném ra, lại phát hiện bên người người là nàng nhận thức người, hơn nữa đối phương biểu tình cùng trên người khí vị đều làm nàng cảm thấy thực an tâm.

Có lẽ là bởi vì bên người nhiều một cái làm người cảm thấy rất là an ổn người lúc sau, tiểu biểu muội không có vừa mới như vậy khủng hoảng, thậm chí đã có thể cùng chung quanh những người khác giống nhau hưởng thụ giờ khắc này.

Hai người ở thương trường đi rồi một chuyến lúc sau, trực tiếp tiến vào mái nhà rạp chiếu phim bên cạnh lớn nhất khu trò chơi điện tử, thuận tiện mua một cái đặt bao hết vé vào cửa.

Bởi vì chính trực kỳ nghỉ, khu trò chơi điện tử bên trong người chơi vẫn là không ít bọn nhỏ tiếng cười hết đợt này đến đợt khác, nơi nào đều có thể thấy được những người trẻ tuổi kia thân ảnh.

Mà tiểu biểu muội bị Phương Tử Nghiên lôi kéo cùng nhau tới rồi lúc này chính khí thế ngất trời trảo oa oa đại đội trung.

Hai người vừa mới thay đổi một đống trò chơi tệ, đứng ở oa oa cơ trước mặt, do dự sau một lát vẫn là quyết định bắt đầu thao tác.

Hà Dực Mặc tuyệt đối là nghiện món chính gà đại biểu, nàng bên này quăng vào đi mười cái tệ tử, kẹp oa oa cái kẹp căn bản cũng chưa như thế nào động quá.

Nhìn trắng bóng bạc rời xa chính mình, Hà Dực Mặc chỉ có thể thật sâu thở dài.

“Loại này thời điểm, nếu là ta biểu tỷ ở thì tốt rồi……”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta Tuyệt Không Ly Hôn - Cửu Độ Bất ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ