Chương 31
Chân chính xác định thích thượng Đỗ Thi Dư kia một ngày, kỳ thật Chúc Thanh Châm mới từ bàn đàm phán trên dưới tới.
Năm ấy tinh tế mùa đông phá lệ rét lạnh, se lạnh đông gió thổi ở trên mặt, thật sự như là lạnh lẽo dao nhỏ cắt lấy giống nhau lạnh lẽo đau đớn.
Chúc Thanh Châm nắm thật chặt trên người màu đen chính trang, kéo lên áo lông vũ khóa kéo.
Bởi vì cũng không muốn cho không quan hệ người đi trường học lộ diện, Chúc Thanh Châm chỉ là làm tài xế đem nàng ở đi học học viện cửa hông khẩu buông xuống xe.
Cứ việc chỉ là ngắn ngủn một vài trăm mét khoảng cách, Chúc Thanh Châm toàn thân vẫn như cũ dễ dàng mà bị gió lạnh xuyên thấu.
Cái loại này lãnh, là chân chính vật lý ý nghĩa thượng lãnh, chưa bao giờ là Chúc Thanh Châm bách độc bất xâm làm lơ rớt liền có thể không bị ảnh hưởng trái tim băng giá.
Chúc Thanh Châm đông lạnh đắc thủ chỉ có chút chết lặng mà dựa vào hành lang dài sưởi ấm, mặc kệ nàng như thế nào xoa tay, đều chưa từng khôi phục bất luận cái gì một chút ấm áp, thậm chí đầu ngón tay đều là chết lặng không có trực giác.
Nhưng hôm nay là Chúc Thanh Châm chọn học hội họa khóa kết khóa khảo thí.
Nàng không có mang văn phòng phẩm, chỉ mang theo một trương giấy chứng nhận liền đấu đá lung tung mà tới.
Nhìn mọi người ôm bàn vẽ cùng khí cụ đi vào trường thi khi, Chúc Thanh Châm là muốn chạy.
Hảo xảo bất xảo, Đỗ Thi Dư giám thị.
Cho nên, Chúc Thanh Châm vẫn là làm trò tiểu lão sư mặt nhi, cắn răng tiến vào trường thi.
Nhưng là, ngồi xuống sau, hai bàn tay trắng Chúc Thanh Châm vẫn là thực tuyệt vọng.
Nàng mới vừa ở bàn đàm phán thượng cho chính mình tranh thủ mặt mũi, tại đây một khắc lại bị chính mình ném đến không sai biệt lắm một chút không còn.
Nếu không, liền không khảo đi!
Chúc Thanh Châm không ngừng một lần ám chỉ chính mình lúc sau, tính toán từ trường thi đi ra ngoài.
Đỗ Thi Dư đem cái kia bàn tay đại tiểu túi chườm nóng phóng tới nàng trước mặt khi, nàng thế nhưng có chút ngượng ngùng ngẩng đầu cùng đối phương đối coi.
“Có đồng học nhiều mang theo công cụ sao? Có thể hay không mượn ta một phần, đại gia khâu một chút cũng có thể!”
Ở Đỗ Thi Dư dưới sự trợ giúp, vốn dĩ đã muốn bãi lạn người liền như vậy hoàn thành một lần khảo thí.
Chẳng qua, kia một lần, hỗ trợ tới thu bài thi chính là một cái Chúc Thanh Châm không có nhìn đến chính mặt người.
“Này một đám học sinh trình độ còn tính có thể đi.”
Cái kia lão sư đại khái nhìn lướt qua giao đi lên tác phẩm, sau đó cười cùng Đỗ Thi Dư nói đến trình độ sự tình.
Có lẽ là bởi vì cái kia thu cuốn lão sư ở phương diện này thực am hiểu, nàng mở miệng sau, mặt khác mấy cái trường thi đi ngang qua lão sư đều tới nói nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta Tuyệt Không Ly Hôn - Cửu Độ Bất Độ
RomanceTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta tuyệt không ly hôn Tác giả: Cửu Độ Bất Độ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 147 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2755 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 592 Văn chương tích phân: 29,753,620 Thể lo...