71-80

436 7 0
                                    

Chương 71

Chúc Thanh Châm hòa thân nãi nãi trò chuyện sau hai cái giờ nội, Chúc lão thái thái bên kia liền phái người lại đây, tự mình tiếp hai cái tiểu đoàn tử rời đi.

Đương nhiên, Chúc lão thái thái phái lại đây người đơn giản chính là giúp nàng cầm bao lớn bao nhỏ một loạt trẻ sơ sinh sử dụng vật phẩm cùng giúp nàng lái xe, chính yếu vẫn là lão thái thái tự mình lại đây ôm hai cái tiểu đoàn tử lên xe.

Chúc Thanh Châm phía trước chỉ nghe qua nhà mình thân nãi nãi cùng quảng đại người già giống nhau thích nhảy cái quảng trường vũ, cùng đại gia cùng nhau dạo chơi ngoại thành leo núi chụp cái du khách chiếu.

Nhưng nàng hoàn toàn không nghĩ tới nhà mình nãi nãi này thân thể thế nhưng như thế cường kiện, một tay bế lên một cái tiểu đoàn tử, chân không toan khí không suyễn, một hơi ngồi trên xe.

Chúc Thanh Châm ở một bên xem đến hơi chút có một chút há hốc mồm, còn tưởng duỗi tay giúp đỡ, lại không nghĩ Chúc lão thái thái trực tiếp đối nàng làm một cái Nhĩ Khang tay.

“Ở ta không có đổi ý giúp các ngươi mang hài tử phía trước, ngươi vẫn là chạy nhanh cùng ngươi tiểu kiều thê thu thập một chút hành lý, chuẩn bị xuất phát đi, nếu không ta không biết có thể hay không tại hạ một giây đem hài tử một lần nữa đưa về đến ngươi trong lòng ngực!”

Chúc Thanh Châm cũng không quay đầu lại mà hướng về tới trong nhà, lôi kéo tiểu kiều thê thu thập ra hai cái tiểu rương hành lý, trực tiếp từ cửa sau bôn tẩu.

Nếu nói cùng người tư bôn vẫn luôn là Chúc Thanh Châm cho rằng thực kích thích một việc, kia nàng hiện tại liền có một loại cùng tiểu kiều thê tư bôn cảm giác quen thuộc.

Thẳng đến Chúc Thanh Châm cùng tiểu kiều thê xuất hiện ở tình nhân thực thích lữ hành vịnh thượng khi, hai người mới cảm thấy này hết thảy đều là thật sự.

“A Châm! Ngươi hôm nay không cần tăng ca công tác sao? Ngày mai hậu thiên ngày kia đều không cần công tác sao? Ngươi cùng trong công ty mặt người xin nghỉ sao? Bọn họ có thể hay không bởi vì ngươi đột nhiên không thấy bóng dáng mà trong lòng vô địch?”

Ghé vào trên bờ cát phơi thái dương, tiểu kiều thê thực cảm thấy hứng thú hỏi bên người người một câu.

Bởi vì ở nàng trong mắt, nhà nàng lão công trừ bỏ là cái siêu cấp làm hết phận sự sủng thê cuồng ma ở ngoài, vẫn là cái công tác cuồng.

Đương nhiên, từ khi có hai cái tiểu đoàn tử lúc sau, Chúc Thanh Châm lại nhiều một cái khác nhãn —— đó chính là phơi oa cuồng ma.

Tóm lại, này mấy thứ kết hợp đến cùng nhau lúc sau, tiểu kiều thê vẫn là thực cảm thấy hứng thú, muốn hỏi vừa hỏi Chúc Thanh Châm gần nhất có thể hay không chậm trễ công tác?

Nên không phải là Chúc Thanh Châm lại muốn giống phía trước giống nhau, ngủ xong rồi ái giác giác lúc sau, sau đó đánh lên tinh thần ở phía sau nửa đêm đem công tác cấp hoàn thành đi.

Đây chính là các nàng hai cái lần đầu tiên ra tới cùng nhau lữ hành, giống như là đem phía trước sở hữu tuần trăng mật hòa ước sẽ kỳ nghỉ toàn bộ đều bổ ở lúc này đây bên trong.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta Tuyệt Không Ly Hôn - Cửu Độ Bất ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ