Suốt hơn một tuần chẳng có chút tiến triển nào cho việc cưa cẩm cả, Mew hẹn Earth và Off ra uống rượu.
M: Cho tao bia.
E: Cho tao California Dream.
Off quay qua nói với phục vụ: 2 bia, một California Dream.
Gọi món xong quay qua hai người bạn.
O: Sao hai đứa bây mặt mũi kỳ vậy ?
E: Em ấy cứ cư xử rất bình thường với tao, làm tao không dám làm gì cả.
O: Còn mày, 2 tuần rồi đó có định bỏ cuộc không ?
M: Bỏ cuộc cái đầu mày, 30 chưa phải là tết, tuần rồi tao bận quá đi công tác nước ngoài không thể tiếp cận được, nhưng mà tao có số điện thoại rồi.O: Ghê, em ấy chịu cho mày sao ?
M: Khổ nhục kế.
E: Tao biết ngay mà không dùng cách đàng hoàng mà.
Off vỗ vai Earth: Còn mày để tao chỉ mày vài chiêu cua em nó, chắc chắn thành công.
Cả ba chụm đầu lại nghe quân sự dạy nghề, nhưng trái ngang là một người thì là nghiêm túc theo đuổi,còn một bên hiện đang không rõ đang nghĩ gì trong đầu ?
Ở một quán ăn sushi có Gulf và Mix đang ngồi ăn cùng nhau.
M: Sao hôm nay mày có kinh tế dư dả mà mời tao ăn vậy ?
G: Không phải, mẹ tao gửi quà sinh nhật vô tài khoản đành nhận thôi nên là bao mày ăn, với lại ăn mừng một chuyện.M: Chuyện gì ?
G: Tên biến thái cuồng dâm kia chán tao rồi, cả tuần nay à không hơn tuần rồi đâu có tìm tao nữa. Nên tao mời mày một bữa ra trò.
Gulf vừa nó vừa cười tươi rồi bỏ miếng sushi vào miệng.
M: Gulf nè.
G: Cái gì vậy, sao tự nhiên mày nghiêm túc vậy ?
Mix suy nghĩ một hồi lại thôi không muốn kể nữa: À thôi không có gì.Định hỏi thêm thì lúc này món yêu thích của Gulf được mang ra là mai cua phô mai.
G: Ôi mai cua 1 năm rồi mới gặp em.
M: Mày đó thấy đồ ăn là mắt sáng rỡ.
G: Một năm tao mới nhận tiền của mẹ một lần, mỗi năm chỉ gặp em mai cua có một lần thôi. Phải vui chứ.
Cả hai ăn đến no căng bụng thì quay về.
G: Mix nè, hôm nay qua nhà tao ngủ không, chúng ta coi phim kinh dị ăn sinh nhật của tao.
M: Sở thích sinh nhật của mày biến thái vậy.
G: Đi mà năn nỉ.
Gulf cầm tay Mix lắc lắc.
M: Được rồi, mà tao về nhà lấy đồ rồi qua liền.
G: Vậy tao về trước nha tao chuẩn bị nước ngọt với bắp rang.
Hai người tách nhau ra, đến dưới chung cư Gulf lựa nước ngọt rồi lấy bắp rang,đang đứng tính tiền thì một giọng nói quen thuộc truyền đến tai.
M: Lâu quá không gặp, em có nhớ tôi không ?
Gulf nghe ớn lạnh cả người liền quay lại đúng là kẻ biến thái mà một tuần nay biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf , EarthMix ] Tiệm cà phê hoàng tử
Teen FictionCốt truyện: Mix và Sun từng cùng nhau muốn mở tiệm bánh và cà phê nên đã không học đại học mà đi học làm bánh, nhưng tiệm mới mở được 1 năm thì Sun mất, Mix tiếp tục kinh doanh vì đó là thứ duy nhất để cậu giữ Sun trong lòng mình. Gulf là bạn của Mi...