CHAP 14: MIỆNG NÓI KHÔNG NHƯNG LÒNG NÓI CÓ.

73 4 0
                                    

Một lúc sau, Gulf mới đứng dậy đi lại bàn ăn nhìn hộp thức ăn của Mew mua cho cậu, ngồi xuống bàn, đã mấy ngày chẳng có gì vào bụng cả, cậu nhìn thấy trên đó có tờ giấy noted.

" Ăn đi, những người thương em thật sự rất lo cho em, đừng vì tôi làm họ đau lòng, tôi chẳng để tâm đến cậu đâu. Chúng ta đến đó là xong rồi, cậu đã thoả mãn tôi, tôi cũng đã làm hết sức cho cậu đêm đó còn gì, chúng ta đã có một đêm đáng nhớ cớ gì cậu muốn gì ở tôi nữa. Từ đầu chẳng phải cậu biết tôi là loại người chỉ nghĩ đến chuyện đó với cậu sao."

Gulf ăn từng muỗng thức ăn vô cùng chua chát kia anh để lại, cậu rõ ràng biết tính cách của anh như thế, nhưng sao lòng cậu lúc này lại đau đến vậy đúng là cậu đã chấp nhận chuyện đó chẳng thể trách ai được lúc này.

Mew lái xe rời khỏi chung cư đi đến tiệm bánh tìm Earth để uống rượu.

Mix vừa thấy anh đã chạy lại nhìn anh vô cùng tức tối tát anh.

m: Sao anh lại đối xử với bạn tôi như vậy hả ?

Mew chỉ biết cuói đầu mà im lặng.

m: Anh trả lời tôi đi, tôi đã nghe hết rồi, anh có phải là con người không vậy hả ? Anh có biết Gulf là người bạn quan trọng nhất của tôi không hả ?

M: Tôi là người như vậy đó, nhưng cậu ta tự nguyện tôi đâu có ép, tôi cũng chẳng hứa hẹn gì cả. Chuyện tình một đêm không hợp rồi tạm biệt là sai sao, cậu tránh ra đi.

m: Anh...

Lúc này Earth nghe ồn ào phía trước đi ra: Sao vậy mày đã đem đồ ăn cho Gulf chưa ?

M: Rồi, phiền phức.

Mix nhìn Mew vô cùng phẫn nộ, cậu bước lại nắm lấy cổ áo anh: Anh có biết nó quan tâm anh như thế nào không, cả ngày ngôi ở tiệm tìm cách trị mất ngủ, rồi hỏi hết người này đến người nọ, nó mượn xe tôi đi về quê để mua thảo mộc cho anh ngâm chân đó có biết không hả, đồ khốn. Anh có thể chơi đùa với ai cũng được nhưng sao lại là bạn tôi hả, nó đau khổ chuyện cũ chưa đủ hay sao, anh có biết nó đã từng trải qua những gì không hả.

Lúc này từ phía sau có tiếng nói Gulf: Đủ rồi Mix.

Cả ba người quay lại thấy Gulf đang đứng đó.

G: Đừng chữi anh ta nữa, là tao tự chấp nhận không ai ép tao cả. Nên mày đừng chữi anh ta.

Tao có thể về nhà mày ngủ không, tao muốn bên cạnh mày.

m: Được, tao với mày về.

Mix quay lại nhìn Mew: Từ nay anh đừng bén mảng đến tiệm bánh này nữa, nơi này không chào đón anh.

E: Em về với Gulf đi, anh về đến nhà anh nhắn.

Rồi Gulf lướt qua anh như người vô hình, hình ảnh hai cậu nhỏ đi về chỉ còn lại Earth đang đứng đối diện với Mew.

M: Quá khứ của cậu ta có khủng khiếp bằng tao không ?

E: Cho dù thế nào, mày cũng không nên làm tổn thương em ấy chứ.

Earth kể hết những chuyện anh biết được về Gulf cho anh nghe, làm anh nhớ lại hình ảnh Gulf khóc trên vai anh lúc ở nhà anh, chuyện cậu bỏ nhà ra đi vì tình yêu, rồi đến chuyện bị lừa dối.

[MewGulf , EarthMix ] Tiệm cà phê hoàng tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ