CHAP 23: AI ?

51 3 1
                                    

Nói xong bà Karren bỏ về phòng, khiến anh thật sự không hề muốn nghĩ rằng người đứng sau là mẹ mình nhưng...anh không thể gạt suy nghĩ đó ra khỏi đầu được.

Sáng hôm sau...

Mix hết thuốc an thần tỉnh lại thấy Gulf đang ngủ, lúc này Mew đã thức mua đồ ăn sáng tới.

M: Em thức rồi à.

m: Dạ.

M: Anh mua đồ ăn sáng cho hai người rồi, khi nào Gulf dậy thì nhắc em ấy ăn sáng nha. Anh đi làm.

m: Dạ.

Một lúc sau thì mẹ Sara vào.

S: Con sao rồi ?

m: Con không sao đâu mẹ, ổn rồi

Bà đưa tay lên vuốt tóc con mình ánh mắt có vẽ xót xa.

m: Mẹ à, có phải..số phận của con là như vậy không.

S: Là sao con nói gì số phận gì ?

m: Mẹ của anh ấy nói con có số sát phu. Từ hôm về nhà anh ấy đến giờ chưa được bao lâu mà hết anh ấy bất tỉnh, giờ lại đến tiệm bánh bị phá con lại bị thương.

S: Không có đâu con đừng suy nghĩ lung tung, bậy bạ nữa. Nhưng mà...nếu thật sự mẹ của Earth nói vậy con có nghĩ đến việc tìm một người khác không. Trên thế giới này còn nhiều người tốt mà, mẹ không muốn con cứ phải trải qua những khó khăn thế này.

m: Mẹ à, con chỉ có thể yêu anh ấy thôi. Không là ai khác đâu con đã chấp nhận lời cầu hôn của anh ấy rồi.

Lúc này Gulf mở mắt ra đi lại: Chào bác, mày nói chuyện mà tao phải thức luôn đó. Chuyện này là có người gây ra chứ số phận nào. Rõ ràng là bà ta cố ý làm vậy để mày tránh xa con trai bà ta ra.

S: Con đang nói gì Gulf, chuyện này liên quan đến mẹ của Earth à.

m: Mày đừng nói linh tinh mà, còn chưa biết được.

G: Sao mà không biết, ngoài bà ta ra ai lại ghét mày vậy chứ.

Lúc này Earth đến.

Vừa thấy anh Gulf liền khó chịu ra mặt: Anh đến đây làm gì ?

Earth nhìn qua mẹ Sara: Con chào bác.

S: ừm.

E: Anh đến xem tình hình rồi đi ngay hôm nay công ty có cuộc họp.

Theo sau Earth có một vệ sĩ mặt đồ đen.

E: Đây là Jack vệ sĩ anh sắp xếp, anh đã liên hệ với người để điều tra rồi nhưng trong thời gian này phải có người theo em để bảo vệ em. Tối anh xong việc sẽ đến đón em xuất viện. Anh nhất định sẽ làm rõ xem ai đứng sau.

G: Nếu người đó thật sự là mẹ anh thì sao ?

m: Gulf à, bình tĩnh đi.

E: Anh hiểu cảm giác của em, anh cũng không thể nghĩ ra ai khác ngoài mẹ.

Lúc này Mix mới lên tiếng.

m: Còn một người nữa có thể là người đó.

Lúc này cả 3 người trong phòng hướng ánh mắt về phía Mix.

[MewGulf , EarthMix ] Tiệm cà phê hoàng tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ