Sáng hôm sau thức dậy Gulf thấy Mew đã rời đi trước, nhìn qua đồng hồ chỉ mới 7h sáng.
G: Không phải chứ, lại biến mất mà không nói nữa sao. Chẳng lẽ anh ta phát hiện...
Gulf nhớ lại đêm qua Gulf sau khi nghe Mew đã ngủ thì cậu mở mắt ra, ngắm nhìn gương mặt người bên cạnh.
G: Sao anh lại làm tôi thích anh chứ, anh có bỏ tôi đi nữa không vậy.
Gulf nhìn anh, đưa tay lên vén tóc anh, rồi hôn nhẹ lên môi của anh.
Ngại ngùng lại quay đi ngủ tiếp.
Lúc này tiếng chuông điện thoại kéo Gulf về thực tại, là anh gọi cho cậu.
G: Alo.
M: Không phải anh biến mất đâu, đang nghĩ anh biến mất đúng không ?
G: Ờ.
M: Chắc là lo lắng lắm, anh biết nên gọi đây.
G: Không hề, anh biến mất tôi rất là vui luôn tôi sẽ mở tiệc ăn mừng 3 ngày 3 đêm.
M: Thôi không nhiều chuyện nữa, em cứ đi làm bình thường xin lỗi tối nay không ăn tối với em được. Anh đi công tác do dự án resort ở Sa Mui có chút vấn đề nên anh đi công tác.
G: Vậy khi nào anh về ?
M: Chưa biết nữa chắc là 1 tuần. Đừng nhớ anh quá.
G: Không hề, tôi chuẩn bị đi làm đây.
M:Tạm thời Kim sẽ thay anh sắp xếp chút việc nên có gì cứ tìm cô ấy.
G: Tôi sẽ biết sắp xếp mà.
Sáng đó ở sân bay Earth và Mix đã chuẩn bị lên đường đi Đài Loan.
E: Thời tiết Đài Loan mùa này rất đẹp rất hợp để chúng ta đi.
M: Anh đó, phải lo công việc là chính biết không ?
E: Lần này đưa em đi còn một mục đích nữa.
M: Sao ?
E: Sau này công việc của công ty nhà Pirapat em cũng phải san sẽ với anh. Lần này đưa em sang tận dụng hai tuần này cho em học về trà sữa sau đó về lại Thái sẽ lập một thương hiệu cho em quản lý.
M: Em quản lý.
E: Đây là ý của mẹ, mẹ là muốn tốt cho em không muốn mọi người trong nhà nói em không bằng những dâu rễ khác nên mẹ nảy ra ý này. Lúc đó không ai nói gì em nữa.
M: Nhưng em sợ là em không làm nổi ?
E: Có anh luôn bên cạnh em mà.
M: Em còn tưởng mình có thể thoải mái đi chơi.
E: Chúng ta đi hai tuần lận mà, sẽ dành trọn 1 tuần cho em khám phá hết Đài Loan sau đó về nước là chuẩn bị đám cưới.
Gulf sau khi chuẩn bị xong cũng đi đến công ty vừa vào ngồi chưa được lâu thì cô Kim đã sang.
K: Gulf sang phòng tôi.
Gulf đi theo cô ta, nhìn rõ là biết cô ta không hề thích cậu rồi nhưng thân phận chỉ là thư ký nhiệm vụ thì làm thôi.
Kim chỉ vào đống hồ sơ trên bàn mình: Đây là hồ sơ phiền cậu xử lý trong hôm nay, do Mew nhờ tôi trông chừng cậu tôi nghĩ là việc này không làm khó cậu chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf , EarthMix ] Tiệm cà phê hoàng tử
Novela JuvenilCốt truyện: Mix và Sun từng cùng nhau muốn mở tiệm bánh và cà phê nên đã không học đại học mà đi học làm bánh, nhưng tiệm mới mở được 1 năm thì Sun mất, Mix tiếp tục kinh doanh vì đó là thứ duy nhất để cậu giữ Sun trong lòng mình. Gulf là bạn của Mi...