CHAP 27: NGỌT.

77 4 0
                                    

G: Tôi đã làm gì chứ, chẳng phải chỉ ngủ sao.

M: Em không nhớ hả, hay để anh nhắc lại cho. Em đã lén hôn anh.

G: Không có, đời nào tôi lại làm như vậy.

Nói xong Gulf đứng dậy bỏ ra khỏi nhà chạy về căn hộ của mình.

Vừa vào đến nhà đã nhận được một bức hình qua tin nhắn, là hình cậu đang hôn anh và anh chụp lại.

M: Đã tin chưa.

G: Anh dám chụp lén tôi, anh dàn dựng.

M: Giờ anh lên công ty chiều sẽ về rước em, em cứ nghỉ ngơi đi.

G: Biết rồi.

Cao Hùng, Đài Loan.

Earth đang che dù cho anh và Mix hai người đang đi dạo trong cơn mưa phùn ở chùa Phật Sơn.

M: Đài Loan đúng là hay có mưa phùn thật.

E: Nhưng mà nhìn khung cảnh cũng lãng mạn đúng không. Em đã biết thông tin về nơi này chưa.

M: Chưa đó.

E: Chùa Phật Quang Sơn được xây dựng trong thời gian kéo dài tới bảy năm từ năm 1967 đến năm 1974 với diện tích hơn 100 ha. Nơi đây có hơn 20 tòa điện, lầu, đường trang nghiêm cùng nhiều pho tượng đồ sộ trong đó có pho tượng Phật cao nhất thế giới với chiều cao 108 m tại đây. Trước tượng Phật có hai hàng bảo tháp tạo nên hai bức tường thành dẫn đến bức tượng này. Mẹ đã dặn anh là phải dắt em đến đây nên là phải đi thôi rồi chụp hình lại gửi cho mẹ.

Tối hôm đó sau khi ăn tối họ quay về khách sạn, Mix đã tắm xong trước nên lên giường lúc này Earth mới tắm xong đi ra.

M: Anh lại để đầu ướt à.

E: Sẽ khô nhanh thôi.

M: Lại đây em sấy tóc cho, tối rồi tóc ướt sẽ bệnh đó.

Anh ngoan ngoãn đi lại ngồi dưới giường cho cậu sấy tốc.

E: Ở đây tuyệt quá không muốn về luôn, biết kết hôn tốt thế này thì anh đã rủ em kết hôn lâu rồi.

M: Sao anh biết anh rũ thì em sẽ đồng ý.

E: Làm sao em có thể từ chối anh được cơ chứ.

Nói xong anh quay lên giường dồn cậu vào thành giường.

E: Cả tuần nay ngủ cùng nhau trên giường em có thấy thoải mái không ?

M: Em ngủ rất ngon.

E: Anh thì không như vậy, anh rất là ngứa ngáy cả người.

M: Ý anh là...

E: Đêm nay, em không được viện cớ nữa em đã viện cớ cã tuần rồi đó.

M: Không phải chỉ là em sợ anh mệt, sáng nào anh cũng phải đ gặp đối tác từ sớm mà.

E: Hôm nay không cần nữa, chúng ta hãy làm việc cần làm đi.

Nói xong anh liền tiếp cận môi cậu, hai mắt nhắm nghiền bờ môi dần chạm vào nhau nhẹ nhàng, anh từ từ nâng cằm cậu lên tách lấy môi dưới mà đi vào sâu hơn. Cậu cũng nhẹ nhàng đáp trả. Anh thích cảm giác này,cảm giác cậu vẫn ngại ngùng nhưng không cự tuyệt. Có chút rụt rè, dè dặt nhưng anh lại thấy dáng vẻ ấy vô cùng đáng yêu.

[MewGulf , EarthMix ] Tiệm cà phê hoàng tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ