CHAP 39: KẾT HÔN ?

49 2 0
                                    


2 tháng sau.....

Kết thúc kỳ thực tập kéo dài 3 tháng của Gulf, và anh đang tìm cách giữ cậu lại công ty.

M: Em định sẽ rời công ty thật sao ?

G: Em thực tập xong rồi, chẳng phải nên rời đi rồi sao.

M: Anh đã quen nhìn mặt em mỗi ngày như vậy làm sao có thể không ở cạnh làm việc được chứ.

G: Anh thực sự muốn em ở lại sao ?

M: Tất nhiên rồi.

G: Vậy em phải xem anh trả lương thế nào, với lại dự án resort ở Phuket nếu được đồng ý chúng ta trúng dự án này thì em sẽ ở lại phụ trách nó.

M: Em hứa nha.

G: Nhưng anh phải để em có thời gian làm luận văn tốt nghiệp, không tăng ca, không mè nheo hẹn hò.

M: Được anh hứa, đặc biệt sẽ không quấy rầy em.

Hai người vừa ăn cơm vừa trò chuyện thì Mew có điện thoại đến.

M: Tôi nghe.

Mew nghe điện thoại xong nhảy cẩng lên vì vui sướng, nhào qua ôm Gulf.

G: Có chuyện gì vậy ?

M: Trúng rồi, chúng ta trúng thầu rồi.

G: Thật sao.

M: Thật đó, em phải thực hiện lời hứa, ngày mai lập tức họp để chuẩn bị làm mọi thứ.

Trong suốt 6 tháng tiếp theo là thời gian Gulf làm luận văn, ban ngày đi làm ở công ty,giờ cậu đã là nhân viên chính thức, ai cũng phải nể mặt cậu, riêng chỗ trống phó giám đốc vẫn bỏ trống và chưa có người lấp vào. Bên đêm cậu về nhà làm luận văn tốt nghiệp, anh thì cũng chỉ dám chờ cậu xong nghỉ ngơi rồi ăn cùng cậu, rồi ngủ cùng nhau là đủ mãn nguyện rồi.

Tối hôm đó.

Mew đang bưng tô canh nóng để lên bàn, rồi vào phòng gọi cậu ra ăn cơm.

G: Anh nấu sau, giỏi vậy sao ?

M: Không, mẹ nấu gửi qua anh chỉ hâm lại, mẹ biết em dạo này bận rộn nên muốn bồi bổ cho em.

G: Nếu anh thấy em bận rộn thì tăng lương cho em đi.

M: Đã tăng tháng trước rồi, tháng này lại tăng nhân viên sẽ bảo anh thiên vị người nhà. Lâu rồi chúng ta không ra ngoài, cuối tuần này có thể dành thời gian cho anh không ?

G: Anh ráng nhịn thêm một chút nữa đi, thứ 2 là em bảo vệ luận văn rồi tới đó sẽ rãnh đi hẹn hò với anh.

Mew làm mặt giận dỗi: Không ăn nữa.

G: Không ăn thì thôi, em ăn rồi em đi vào làm tiếp đây. Nhờ anh rửa chén dùm em.

Mew ngơ ngác nhìn Gulf đi vào trong tiếp tục ngồi vào bàn làm việc.

Đếm gần giữa đêm anh vẫn thấy cậu đang ngồi làm luận văn như thế, anh đi ra ngoài hâm một chút sữa nóng rồi mang vào cho cậu.

M: Cả ngày rồi uống rồi đi nghỉ ngơi dùm anh.

Gulf ngước lên nhìn anh, rồi cậu ôm lấy eo anh đầu đặt vào lòng anh.

[MewGulf , EarthMix ] Tiệm cà phê hoàng tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ