(Bánh Tứ) Xuân Đến Xuân Đi Xuân Lại Về

76 6 0
                                    

Tác giả: 股肱良庙堂之器

Link Lofter: https://zhoumeng0409.lofter.com/post/203b69d6_2b4a67d3c

Edit: Dưa

BẢN EDIT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI CHỖ KHÁC

Nội dung truyện diễn ra ở vũ trụ song song, giống vũ trụ thật 99,99%, nội dung truyện không liên quan gì đến người thật, không áp đặt lên người thật

———

Thời điểm Xíu Mại nhận được điện thoại của Hanh Hanh, cậu đang nâng ly trà, bắt chéo chân ngồi giáo huấn đồ ở đệ sau hậu trường.

"Con nhìn xem bản thân mới đi diễn được bao lâu, cái tốt không học, lại học đòi xin Wechat của con gái người ta là sao hả? Con đúng là có bản lãnh quá đó!"

Đại đồ đệ đứng bên cạnh trông thấy dáng vẻ sợ hãi rụt rè của sư đệ thì không đành lòng, cuối cùng vẫn khuyên một câu: "Sư phụ, là người ta xin cậu ấy mà."

"Vậy cũng không được cho!" Xíu Mại đập mạnh ly trà xuống bàn, đang định nổi cơn thịnh nộ thì đột nhiên chuông điện thoại reo.

Lấy điện thoại ra, Xíu Mại không cần nhìn tên người gọi đã liền bắt máy, gọi một tiếng "Sư ca." Cậu dám khẳng định như vậy, là vì, vì tiếng chuông điện thoại vừa nãy là dành riêng cho sư ca của cậu.

"Anh!" Không ngờ trong điện thoại lại vang lên giọng em trai Bánh Quy của cậu, "Anh, anh mau tới đi! Lúc nãy xém chút nữa là sư ca ngất xỉu rồi."

"Xảy ra chuyện gì?" Xíu Mại nghe xong liền không thèm đoái hoài đến đồ đệ mà cầm chìa khóa chạy ngay ra ngoài, "Mọi người đang ở đâu?"

"Ở viện dưỡng lão của cha." Bánh Quy nói: "Không thấy Tứ thúc đâu cả."

"Cái gì?" Xíu Mại nghe vậy vô cùng nôn nóng, lập tức quay đầu rống đám đồ đệ của mình: "Tất cả theo ta, sư gia của mấy đứa mất tích rồi."

Sư phụ Tào Hạc Dương và cha Bánh Nướng của Xíu Mại hiện đang ở cùng nhau trong viện dưỡng lão. Viện dưỡng lão này có đủ mọi tiện ích, dịch vụ cũng rất tốt, là nơi Bánh Nướng đích thân lựa chọn. Hai lão nhân bọn họ đã ở đó được hai năm, cuộc sống vẫn luôn rất tốt. Hanh Hanh hiện đang là nhân viên nghiên cứu ở viện khoa học quốc gia, bình thường công việc khá bề bộn, ít khi đến thăm cha cậu, Bánh Quy sau khi xuất ngũ thì trở thành cảnh sát hình sự, càng bận bịu đến tối mặt tối mũi. Mọi khi đều do Xíu Mại và đồ đệ của cậu chăm sóc hai vị lão nhân kia.

Thời gian trước, Xíu Mại vừa mới tổ chức sinh nhật cho cha mình, dù không phải là ngày sinh nhật chính thức, nhưng cũng tổ chức rất vui vẻ náo nhiệt, lúc ấy sư phụ vẫn còn ổn lắm mà, sao giờ lại đột nhiên không thấy tăm hơi!

Lúc Xíu Mại chạy đến viện dưỡng lão, phát hiện em trai của cậu đã gọi hết đồng sự của mình đến. Một đám người người thì hỏi chuyện các nhân viên trong viện, người thì xem camera giám sát, bận rộn quên cả trời đất.

(Edit - Hoàn) Tổng Hợp Fanfic Đức Vân XãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ