(Cao Loan) Gặp Người Ở Một Thế Giới Khác

89 9 0
                                    

Tác giả: M.周思堂

Link Lofter: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/mzhousitang

Edit: Dưa

BẢN EDIT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI CHỖ KHÁC

VUI LÒNG KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT
———
1.

Cửa kẽo kẹt mở ra, Cao Phong trông thấy người kia cuộn mình nằm trên ghế sofa, áo ngủ mỏng manh cũng không tài nào chạm vào thân thể gầy yếu kia, mồ hôi lớn như hạt đậu rơi xuống gương mặt trắng bệch, bàn tay hiện rõ khớp xương đặt trên bụng, thân thể cuộn tròn đang run lẩy bẩy.

"Loan Vân Bình, em không muốn sống nữa phải không?" Cao Phong lo lắng ôm lấy người kia, cảm nhận rõ ràng người trong lòng nhẹ vô cùng.

"Tôi bảo em ăn cơm, em có nghe hay không!"

Đối mặt với người đang tức giận trừng mắt với mình, Loan Vân Bình chỉ mơ hồ mà nhìn anh. Dạ dày lại bắt đầu co thắt, "Ưm. . .ưm." Cơ thể gầy yếu trong lòng Cao Phong càng cuộn chặt hơn. Cao Phong vừa nói chuyện vừa đưa cậu đến bệnh viện. Loan Vân Bình biết, biết Cao Phong làm vậy chỉ vì muốn tốt cho cậu. . .

Hai người tiến vào phòng cấp cứu, sau khi khám bệnh xong, Cao Phong theo lời bác sĩ đi đóng viện phí, Loan Vân Bình nằm trên giường ngủ thiếp đi.

2.

Cao Phong nghe bác sĩ dặn dò xong thì đi đến trước giường, nhìn gương mặt người kia cuối cùng cũng có chút huyết sắc, anh cảm thấy đau lòng, anh biết cậu là phó tổng, bận rộn nhiều việc. Nhưng anh cũng hi vọng cậu nghỉ ngơi thật tốt. Năm đó Loan Vân Bình chỉ là Phàn Phàn của một mình anh, là cậu nhóc chỉ hơn 20 tuổi, để đầu đinh, Phàn Phàn cười rất đẹp, cho nên kiểu gì Cao Phong cũng sẽ chọc cậu cười. Nhưng hiện tại khi đã trải qua chuyện kia, Phàn Phàn cũng không còn cười nhiều nữa, cho nên dù trên đài hay dưới đài anh cũng đều muốn chọc cậu vui. Cao Phong nghĩ đi nghĩ lại, sờ lên mặt người kia.

"Bác sĩ nói nên ở lại bệnh viện theo dõi vài ngày, anh về làm chút cháo gạo cho em, điện thoại của em anh để dưới gối, thức dậy thì gọi liền cho anh." Cao Phong để lại tờ giấy dưới ly nước.

3.

Loan Vân Bình tỉnh lại nhìn thấy mình đang ở trong một căn phòng xa lạ, bên cạnh có một cô bé có vẻ ngoài giống cậu đôi ba phần.

"Ba ơi, ba ơi." Loan Tiếu Ngữ ở bên cạnh gọi Loan Vân Bình.

"Ta là ba của con?" Loan Vân Bình không dám tin nhìn Tiếu Ngữ.

"Dạ đúng, vừa rồi Cao Phong gia gia gọi điện tới, bảo tối nay diễn 'Xem Tướng'."

"À, cảm ơn con nhé, ba ba phải đi làm." Loan Vân Bình nhìn màn hình khóa điện thoại là anh cả nhà ba người, có chút không quen.

4.

Loan Vân Bình sau khi tỉnh lại, ngửi thấy mùi thuốc sát trùng, cậu không hiểu gì cả, quan sát một lượt mọi thứ xung quanh, cậu hồi tưởng lại hôm qua rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, đêm qua có uống chút rượu với các sư huynh đệ, sau đó liền tới chỗ này!?

(Edit - Hoàn) Tổng Hợp Fanfic Đức Vân XãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ