Tác giả: 橘子
Link Lofter: https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_2b6b0347d
Edit: Dưa
BẢN EDIT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI CHỖ KHÁC
Vui lòng không áp đặt lên người thật
Vì một số lý do cá nhân mà editor không thể edit xưng hô "anh - em" đối với Cao Loan như những CP khác (tại mình nhận định tình cảm của Cao Loan là tri kỷ, sâu sắc hơn cả tình yêu và vì vấn đề tuổi tác của cả hai nên để xưng hô "anh - em" mình cứ thì kì kì sao đó), mong các bạn thông cảm
———
Tiểu Loan đã từng hỏi tôi, giữa "sinh ly" và "tử biệt", anh sợ cái nào hơn.
Tôi phát hiện bản thân dường như không có cách nào trả lời câu hỏi của cậu ấy, bộ não vốn dĩ nhạy bén dù là ở trên hay dưới sân khấu vào bấy giờ lại trở nên bí bách. Mặt tôi vô cảm, trong lúc vô tình bất giác nhíu mày, Tiểu Loan đối diện đảo mắt nhìn tôi, dường như đoán được tôi đang nghĩ gì, cậu cúi đầu cười nhạt:
"Anh không chọn được, là bởi vì trong tìm thức anh đang cho rằng đối tượng đó là tôi."
Phải, quả thực đến độ tuổi này, chúng tôi đều đã ít nhiều lần trải qua cái gọi là "sinh ly tử biệt", huống hồ thân là người trong giới tướng thanh, ngay từ thuở thiếu thời chúng tôi đều đã diễn những tình tiết đó. Nhưng đưa mắt nhìn về quá khứ, dù cho có vô vàn tiếc nuối và đau lòng, tôi cũng chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ "e sợ"
Câu hỏi của Tiểu Loan, tựa như một gáo nước lạnh tạt thẳng vào trái tim nóng hổi của tôi, tôi thừa nhận vào khoảnh khắc đó, nỗi sợ hãi của tôi thực sự bắt nguồn từ cậu ấy.
Sợ hãi đi kèm với đau đớn, nếu như phải xếp hạng những điều khiến tôi sợ hãi nhất trên đời, thì việc thứ nhất chính là không cho tôi nói tướng thanh, việc thứ hai chính là tách khỏi Tiểu Loan ——
Sinh ly và tử biệt bao gồm cả hai điều đó.
Tôi sẽ không thể nào giữ nổi bình tĩnh nếu như trông thấy "Cao Phong" và "Loan Vân Bình" bị tách ra, cho dù chỉ là tưởng tượng cũng sẽ khiến toàn thân tôi lạnh toát, tôi dám khẳng định nỗi thống khổ ấy sẽ ngay lập tức phá huỷ tâm trí tôi.
Đối với tôi, tướng thanh là rễ, Loan Vân Bình là sinh mạng.
——
Câu hỏi đó xuất hiện vào lúc này vốn chẳng có gì là lạ, bởi vì khi đó tôi đang cùng cậu ấy tham gia đám tang của một người bạn.
Có lẽ thời điểm nhận được tin báo tang, cậu ấy cũng chẳng hề bất ngờ.
Một tuần trước Tiểu Loan vừa cùng các bạn học đến bệnh viện thăm người bạn kia, khi ấy sắc mặt cậu khá tệ, người bạn kia bị viêm não, sốt cao không hạ, thần trí không còn tỉnh táo. Mặc dù lúc mọi người gặp nhau cậu ấy đã tạm thời tỉnh táo hơn, còn cầm tay Vân Bình vui vẻ kêu "Tiểu Bác nhi.", nhưng sắc mặt suy yếu khiến mọi người không sao yên tâm được, kết quả rạng sáng hôm sau người nhà cậu ấy gọi điện kêu mọi người tới, nói cậu ấy rơi vào hôn mê sâu, đã đưa vào ICU.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit - Hoàn) Tổng Hợp Fanfic Đức Vân Xã
Fiksi PenggemarBẢN EDIT ĐƯỢC THỰC HIỆN VỚI MỤC ĐÍCH PHI THƯƠNG MẠI , CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC Tác phẩm: Tổng Hợp Fanfic Đức Vân Xã Tác giả: Nhiều tác giả Edit: Dưa CP: Cao Loan, Bánh Tứ, Tường Lâm Ngày bắt đầu edit: 26/9/2...